GAME FLASH MỚI:
Game tổng hợp

chọn hoa cưới phù hợp với đám cưới của bạn

Những bông hoa trong đám cưới nó làm cho đám cưới trở lên đặc sắc và ấn tượng hơn. Vì vậy chọn hoa cho tổ chức tiệc cưới là điều rất quan trọng. Nếu bạn chọn được tông màu tiệc cưới phù hợp với không gian nhà hàng tiệc cưới sẽ trở lên thật ấn tượng và ý nghĩa hơn rất nhiều. 

1. Màu đỏ
Màu đỏ là màu nổi bật nó thể hiện sự đám mê và tình yêu cháy bỏng, vì vậy đây là một màu thích hợp nhất cho những cặp uyên ương trẻ cuồng nhiệt và nó làm cho không khí trở lên ấm cúng. Bạn có thể sử dụng một số loại hoa sau để tô điểm thêm tiệc cưới của bạn; 


hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu nồng nhiệt của cô dâu chú rể; Hoa Phong Lữ tượng trưng cho niềm tin và sự ưu ái và niềm tin bất diệt; hoa hồng Môn Đỏ thể hiện vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và tượng trưng sự hiếu khách của cô dâu chú rể trong địa điểm đặt tiệc cưới.

2. Màu hồng
Màu hồng là màu được rất nhiều cô dâu lựa chọn, màu này thể hiện sự ngây thơ, trẻ trung và quyến rũ. Mỗi loài hoa đều có những nét ấn tượng và có ý nghĩa khác nhau. Những loại hoa khi đặt trong đám cưới như: hoa đồng tiền được trang kết hợp với các loài hoa khác để làm cho trung tâm bàn tiệc trở lên đặc sắc nổi trội hơn; hoa mẫu đơn là mẫu hoa sang trọng nó thể hiện sự giàu có, cao quý, sắc đẹp; hoa tulip hồng thể hiện sự lãng mạn về tình yêu hoàn hảo;…

3. Màu tím
Màu tím là màu thể hiện sự lãng mạn , nó sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở lên nhã nhặn mà đầy ấn tượng. ví dụ như hoa Violiet có hương thơm nhẹ nhàng cổ điển và loài hoa này được ví như nữa thần tính yêu và sắc đẹp, khi trang trí trong bữa tiệc nó sẽ thể hiện được sự thủy chung son sắc; hoa lan tím được ví như nữ hoàng sắc đẹp thể hiện sự thanh tao, cao quý;…
4. Màu trắng
Đây là màu thể hiện sự trong trắng, thanh bình, tinh khiết. Hoa hồng, hoa mẫu đơn, cẩm tú cầu đem lại cho tiệc cưới của bạn những màu sắc và ấn tượng độc đáo; hoa cẩm chướng là loại hoa được lựa chọn nhiều nhất để tặng người bạn yêu trong ngày lễ cưới,…



***********************************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - tiệc buffet hải sản hà nội)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

tổ chức đám cưới với tiệc buffet



Theo phong tục truyền thống của người Việt Nam, trong ngày tổ chức đám cưới, gia đình cô dâu, chú rể thường chuẩn bị tiệc cưới để thết đãi khách đến chúc mừng. Dù là tổ chức đám cưới ở nhà hàng tiệc cưới hay tại gia đình, những mâm cỗ cưới trang trọng đã trở thành một phần không thể thiếu để gia đình cô dâu, chú rể bày tỏ sự cảm ơn quan khách và thể hiện sự chu đáo của mình.
Nhưng xu thế hiện nay, những bữa tiệc cưới được tổ chức ngày càng đơn giản, các bạn trẻ thích chọn cách tổ chức đám cưới mang phong cách phương Tây, và tổ chức đám cưới với tại nhà hàng buffet hải sản là một lựa chọn đang rất được yêu thích.

- Vị trí tổ chức: sẽ tiện lợi hơn nếu tiệc cưới buffet được tổ chức tại thành phố các nhà hàng buffet hải sản hà nội. Các nhà hàng tiệc cưới tại thành phố lớn tại hà nội thường có khả năng và kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành một tiệc cưới buffet, họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn, sắp xếp thực đơn, phong cách phục vụ cũng khá chuyên nghiệp và hài hòa để giúp các thực khách thưởng thức trọn vẹn một bữa tiệc cưới ngon miệng.

- Số lượng khác mời hạn chế từ 300 khách trở xuống, an toàn nhất là 150 khách. Với số lượng này bạn sẽ tránh được việc các khách mời phải đứng xếp hàng đến mỏi chân và đói bụng khi đợi đến lượt mình lấy thức ăn. Việc phục vụ cũng đơn giản và nhanh gọn hơn, đồng thời không khí bữa tiệc cũng dễ kiểm soát hơn.
- Đối tượng khách mời: phong cách tiệc cưới phương Tây này chỉ nên tổ chức khi khách mời của bạn đa phần là người trẻ tuổi, đã từng dùng tiệc buffet, ưa thích sự hiện đại và sự tự phục vụ. Bên cạnh đó tiệc cưới của bạn không thể thiếu các bậc trưởng lão, tiền bối cao tuổi thường không quen với kiểu dùng tiệc như thế này, bạn nên yêu cầu nhà hàng tiệc cưới, nha hang buffet sắp xếp một số bàn – ghế nhất định và sắp xếp người phục vụ lấy thức ăn, nước uống cho đối tượng khách mời này, tạo sự tiện lợi và ổn định cho bữa tiệc cưới.
- Thực đơn buffet: Một khâu quan trọng khi chuẩn bị tiệc cưới buffet là chọn thực đơn. Những món buffet hải sản  đẹp mắt, ngon miệng và phù hợp với quy mô của bữa tiệc, những vị khách đến dự sẽ giúp cô dâu, chủ rể thể hiện được tấm thân tình dành cho khách mời trong ngày trọng đại
Tiệc cưới buffet cũng thường có giá cao hơn so với tổ chức tiệc theo bàn 6 – 10 người truyền thống, món ăn cũng nhiều hơn và bị bỏ phí cũng không ít, thế nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cưới thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn phong cách đãi tiệc này.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN – nha hang buffet  hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động – buffet hải sản hà nội )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

kinh nghiêm chọn âm nhạc cho lễ cưới hoàn hảo

Một đám cưới thực sự hoàn hảo thì không thể thiếu được những giai điệu âm hưởng của những bản nhạc. Để có được sự hoàn hảo đó thì điều quan trọng nhất đó chính là phải biết cách lựa chọn được những bài hát phù hợp trong bữa tiệc. Tuy nhiên để thổi hồn vào những bản nhạc trong đám cưới thì thực sự không đơn giản, dưới đây nhà hàng tiệc cưới chúng tôi đưa ra một số tham khảo giúp bạn có thể lựa chọn âm nhạc cho lễ cưới của mình để nó trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn. 
 1. Xác định được hình thức tổ chức tiệc
Bạn phải xác định được đám cưới được tổ chức theo phong cách truyền thống hay hiện đại? Nếu nắm được điều này thì bạn mới có thể lựa chọn được những bài hát phù hợp với phong cách của bữa tiệc. Bài hát nó sẽ làm nền cho bữa tiệc của bạn và thể hiện được cá tính và phong cách của bạn hơn.
 2. Lựa chọn bài hát theo phong cách hiện đại
Khi tổ chức một tiệc cưới mang phong cách hiện đại thì bạn nên chọn những bài hát có âm hưởng sôi động trẻ trung, hoặc bạn có thể thuê một dàn nhạc với các nghệ sĩ piano, ghi ta,…đánh những bản nhạc sôi động làm cho không khí tiệc cưới của bạn sôi động và trẻ trung hơn.
3. Lựa chọn bài hát theo phong cách truyền thống
Nếu bạn chọn tổ chức tiệc cưới theo phong cách truyền thống thì bạn nên chọn những bài hát viết về tình yêu có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hay là những bài hát tình yêu đương đại,… hoặc bạn muốn ấn tượng và đặc sắc hơn bạn có thể thuê người nghệ sĩ dương cầm đánh những bản nhạc có những tiết tấu sâu lắng phù hợp với bữa tiệc của bạn, điều này nó làm cho đám cưới của bạn pha thêm một chút cổ điển nhưng đầy sang trọng.
 
4. Tổ chức một đám cưới đầm ấm và giản dị
Bạn muốn tổ chức một lễ cưới đơn giản có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn thể hiện được cá tính thì bạn có thể lựa chọn những bài hát yêu thích của mình có những giai điệu ngọt ngào vào một đĩa nhạc để mở trong ngày cưới của mình. Hoặc bạn có thể mở video hình ảnh của hai bạn để làm cho lễ cưới trở lên đặc sắc hơn với những hình ảnh ấn tượng của cô dâu chú rể.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - dịch vụ tiệc cưới - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc buffet lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

cẩm nang lên kế hoạch cho đám cưới



Để tổ chức một đám cưới thì việc lên kế hoạch cưới là việc quan trong nhất, nó chính là cẩm nang đám cưới để tổ chức một lễ cưới thành công. Chính vì điều này mà đã gây ra không ít khó khăn cho các cặp uyên ương. Với mong muốn chia sẻ một phần nỗi lo lắng cho cô dâu chú rể nhà hàng tiệc cưới Hương Sen đã đưa ra một số kinh nghiệm giúp các cặp đôi uyên ương có một lễ cưới hoàn hảo nhất.
1. Lên kế hoạch cho đám cưới , các việc cần làm cho đám cưới
Trong một kế hoach đầy đủ thì bảo gồm các nội dung chính sau: công việc cần phải làm, nhân lực, thời gian thực hiện công việc,…bạn cần viết rõ ràng và phân chi thời gian cho hợp lý. Sau khi đã lên kế hoạch xong bạn cần phải kiểm tra rà soát lại cho thật kỹ lưỡng.


2. chụp ảnh cưới
Khi sắp cưới, chắc hẳn ai cũng sẽ rất háo hức thể hiện tình yêu của mình thông qua những tấm hình. Dù vậy, đừng vì thế mà quên đi những điều nên và không nên khi chụp hình cưới. Chẳng hạn như những kiểu pose, những góc máy phù hợp… Vì thế hãy dành thời gian nghiên cứu và lựa chọn những bối cảnh, cách tạo hình để cho những bức ảnh của bạn thêm sắc nét và mãi mang vẻ đẹp theo từng năm tháng.
3. Tính toán chi phí cho đám cưới
Khi tổ chức đám cưới thì sẽ có rất nhiều khoản chi phí cần phải chi tiêu. Vì vậy bạn phải dựa vào kế hoạch chi tiết để phân chia chi phí sao cho hợp lý, để tránh tình trạng khi chi tiêu thiếu hụt chi phí và gây ra mất tự chủ trong tiệc cưới của bạn.
4. Tìm kiếm các dịch vụ cưới
Một đám cưới muốn tổ chức được hoàn hảo thì phải tìm kiếm được nhà hàng hàng tiệc cưới có cách dịch vụ tiệc cưới chất lượng và có kinh nghiệm chuyên môn cao trong việc tổ chức đám cưới. Vì vậy trước khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bạn cần phải  tìm hiểu kỹ các dịch vụ tiệc cưới trước, xem các dịch vụ tiệc cưới đấy có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không?

5. Gửi thiếp đến các vị khách mời
Khi tổ chức đám cưới bạn cần phải xác định được rõ quy mô của đám cưới. phải nắm được số lượng khách mời của bạn là bao nhiêu? Để ban có thể tìm kiếm được không gian tiệc cưới phù hợp và đặt bàn tiệc sao cho hợp lý. Khi đã lên được danh sách khách mời bạn cần phải gứi thiệp mời đến những vị khách của mình để họ có thời gian xắp xếp thời gian công việc để có thể tham dự tiệc cưới của bạn.
Chúc các bạn sẽ có được một lễ cưới thành công và đạt đựợc hiệu quả  cao nhất.

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

những tiêu chí lựa chọn nhà hàng tiệc cưới



Địa điểm tổ chức tiệc cưới là yếu tố quyết định lớn nhất đến sự thành công của bữa tiệc.  Vì đây chính là nơi diễn ra mọi hoạt động chính của cô dâu và chú rể và là nơi gặp mặt của các vị khách mời đến tham dự chung vui với cô dâu và chú rể. Chính vì vậy đẻ có một nơi tổ chức tiệc hoàn hảo thì bạn cần phải biết cách lựa chọn. dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo giúp bạn có thể lựa chọn được nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng.

1. Không nên quyết định vội vàng
Bạn cần phải tìm kiếm những nhà hàng tiệc cưới có địa điểm phù hợp sau đó so sánh về chất lượng các dịch vụ đám cưới và giá cả với nhau. Sau đó rồi mới lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới chứ bạn không nên đưa ra quyết định vội vàng khi chưa tìm hiểu kỹ.

nhà hàng tiệc cưới


2. Chọn nhà hàng tiệc cưới có vị trí đi lại thuận tiện
Bạn không lên lựa chọn các nhà hàng tiệc cưới có địa điểm bất tiện, khó tìm kiếm như vậy việc đi  sẽ rất bất tiện và gây cảm  giác  khó chịu đối với khách mời đến tham dự bữa tiệc. mà bạn nên chọn địa điểm nhà hàng tiển cưới có vị trí ở trung tâm dễ tìm kiếm.
3. Chú ý đến ngân sách đám cưới
Khi lựa chọn địa điểm tiệc cưới thì bạn phải tính toán được chi phí cho việc đặt tiệc là bao nhiêu? Như vậy khi đi chọn địa điểm nhà hàng tiệc cưới sẽ trở lên dễ dàng hơn và nhanh gọn hơn.

4. Chú ý đến tiện nghi của nhà hàng
Đầu tiên khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới điều bạn cần để ý đầu tiên đó chính là nơi để xe có tiện lợi hay không? Sức chứa số lượng xe của nhà hàng đó là bao nhiêu? Sau đó chú ý đến các không gian, tiện nghi của nhà hàng và cả cách  phục vụ của nhân viên trong nhà hàng đó như thế nào? Bạn cần phải xem xét các tiêu chí này kỹ kuowngx trước khi lụa chọn địa điểm đặt tiệc.

 
5. Điều khoản thanh toán
Bạn nên xem xét kỹ những điều kiện thanh toán  trước khi ký hợp đồng với nhà hàng. Hãy hỏi thật kỹ những điều khoản thanh toán mà bạn cho là bất hợp lý và từ đó thoả thuận lại với nhà hàng nếu cần. Ví dụ như: các đợt đặt cọc có phù hợp hay không? Thanh toán dứt điểm cuối buổi tiệc hay là vào ngày nào? Nhà hàng có cam kết giữ giá từ thời điểm ký hợp đồng đến thời điểm tổ chức tiệc hay không?…

6. Chi phí phát sinh
Tổ chức một buổi tiệc lớn như vậy ắt sẽ không tránh khỏi những khoản chi phí phát sinh. Điều quan trọng là các khoản chi phí đó có hợp lý hay không và nó được tính như thế nào. Ví dụ như bạn muốn sử dụng MC là người nhà mà không thuê ở nhà hàng tiệc cưới thì nhà hàng sẽ tính phí bao nhiêu? Phần mở màn sẽ không thuê đội múa theo như chương trình mà sẽ trình chiếu clip thì có được giảm tiền hay không? Sau lễ mở nhạc đĩa mà không thuê ca sĩ thì nhà hàng tính phí thế nào? Chỗ gửi xe có tính phí không?  Tổ chức quá giờ có bị phạt hay thu thêm phụ phí không?… có rất nhiều vấn đề lien quan mà bạn cần làm phải làm rõ. Ngoài ra, bạn cũng nên tiên liệu trước các trường hợp xảy ra để chủ động tránh các tranh cãi không mong muốn trong ngày vui của mình.

Đây là những mẹo đơn giản và thiết thực rất dễ thực hiện với mội cô dâu chú rể để có thể lụa chọn cho mình được một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới. Chúc các bạn có một lễ cưới thật tuyệt vời và đầy  ý nghĩa.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp

(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)

Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)

Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
 

thực đơn cho tiệc buffet

Nhà hàng Hương Sen đã và đang được mọi người biết đến với nhiều loại hình tổ chức tiệc. Nhà hàng tiệc cưới - nhà hàng buffet không chỉ thành công khi tổ chức cưới, tiệc truyền thống mà nhà hàng còn tổ chức được những bữa tiệc buffet rất thành công và đặc sắc. Nhà hàng mang đến cho các thượng khách một thực đơn buffet độc đáo và rất mới mẻ, nó giống như là một tấm bản đồ thu nhỏ của tất cả các nước, các vùng , các miền cùng với những màu sắc ấn tượng.

1. thực đơn nhà hàng
Thực đơn của một nhà hàng hương là công cụ trực tiếp lôi kéo khách hàng, nó cũng là niềm tự hào của chúng tôi, tầm quan trọng ngay từ việc lên kế hoạch xây dựng thực đơn buffet. Ẩm thực với nhiều món ăn Á – Âu đa dạng luôn là những yếu tố quyết định thành công của các chương trình hội nghị và sự kiện. Nhiều món ăn được chế biến theo phong cách mới lạ bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nha hang buffet Hương sen sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với mỗi gói dịch vụ, quý khách có thể lựa chọn giữa các thực đơn khác nhau đặc biệt dành riêng cho hội nghị, sự kiện, tổng kết, khai trương. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn bởi các loại trái cây trình bày đẹp mắt cũng góp phần không nhỏ để bữa tiệc Buffet Á – Âu của bạn thêm hoàn hảo, tăng phần sinh động cho các chương trình hội nghị và sự kiện.


2.    Không gian của nhà hàng
Nhà hàng có không gian sang trọng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tể, về nội thất có đầy đủ tiện nghi. Từ những món ăn bình dị đến những món ăn cao cấp khi được chế biến tại nhà hàng thì nó đều mang những hương vị đặc trưng riêng của từng vùng miền khác nhau. Đặc biệt trong những ngày lễ tết nhà hàng luôn đem đến cho khách hàng những điều mới lạ. Nhà hàng luôn biết sáng tạo và bổ sung thêm những món ăn có hình ảnh tượng trưng gắn liền với ngày lễ đó.


3.    Cách phục vụ của đội ngũ nhân viên
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhân viên phục vụ trong nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ phục vụ nhẹ nhàng, cư xử lịch sự lễ phép với mọi khách hàng. Đón tiếp khách hàng nồng nhiệt và chỉ dẫn tân tình, giải thích mọi thắc mắc của khách hàng. Với sự thân thiện nhiệt tình của nhân viên nhà hàng tạo cho khách hàng sự gần gũi, thoải mái. Chính vì cách phục vụ chu đáo của nhà hàng nên nhà hàng đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của những khách hàng quen thuộc. 

4.    Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp
Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với tâm huyết trong nghề, mỗi món ăn đều được các nhà bếp chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và các món ăn đều đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Những món ăn không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn rất là đặc sắc với cách trang trí sáng tạo nhiều màu sắc làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn và chính điều này cũng tạo nên cho bữa tiệc của bạn ấn tượng và đặc sắc hơn.



 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger