GAME FLASH MỚI:
Game tổng hợp

cách giảm chi phí tổ chức đám cưới hiệu quả

Khi tổ chức đám cưới việc tiết kiệm chi phí đối với cô dâu, chú rể là một việc rất quan trọng và cần thiết. Chính vì vậy việc cắt giảm kinh phí trong lễ cưới là một việc rất có lợi đối với các cặp đôi uyên ương. Khi quyết định tổ chức một đám cưới thì bạn sẽ phải chuẩn bị cho hôn lễ rất nhiều việc và một việc khiến các cặp đôi uyên ương đau đầu nhất đó là chi phí trong đám cưới. Hiểu được tâm lý của các cô dâu chú rể trẻ hiện nay nên nhà hàng chúng tôi đưa ra một số cách giúp các bạn có thể cắt giảm được chi phí tổ chức đám cưới. 

1. Tìm những địa điểm cưới giảm giá
Hiện nay trên thì trường có rất nhiều nha hang tiec cuoi được mở ra. Chính vì vậy họ muốn gây được sự chú ý của các cặp đôi uyên ương nên họ đã đưa ra các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt khi các cặp đôi uyên ương tổ chức lễ cưới ở đấy. Việc lựa chọn địa điểm cưới này sẽ giúp bạn giảm được một khoản chi phí trong quá trình tổ chức tiệc cưới.

nha hang tiec cuoi

2. Cắt giảm khách mời
Số lượng khách mời càng nhiều thì đồng nghĩa với việc chi phí tiệc cưới càng cao. Nên muốn giảm được chi phí trong tiệc cưới thì bạn nên cắt  giảm số lượng khách mời trong bữa của bạn để điều chỉnh chi phí sao cho phù hợp với ngân sách bạn có. Mặt khác với số lượng khách ít hơn thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát được bữa tiệc của mình và có thể điều chỉnh được mọi thứ tốt hơn và chất lượng hơn. Chính vì vậy khách mời của bạn sẽ nhận được sự thoải mái và hài lòng hơn, nên không khí bữa tiệc sẽ trở lên vui vẻ và nhận được sự nhiệt tình hơn của khách mời.

3. Tận dụng tối đa những phụ kiện có thể mượn
Khi tổ chức lễ cưới bạn cần phải có những kế hoạch chi tiết cho từng công việc. Bạn cần phải liệt kê những thứ cần thiết trong đám cưới để có thể tính toán xem cái gì quan trọng cần thiết phải mua thì bạn nên mua còn những vật dụng và những phụ kiện bạn có thể mượn được người thân, bạn bè thì bạn nên mượn để có thể cắt giảm được một số chi phí trong đám cưới. 
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN -nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Nhà hàng hương sen tổ chức tiệc hội nghị và tổ chức sự kiện hàng đầu



Ngày nay xã hội phát triển và nhu cầu của con người cũng đòi hỏi cao hơn, trong các công ty, cơ quan doanh nghiệp tổ chức tiệc hội nghị là hoạt động diễn ra thường niên. Để cho bữa tiệc thành công và đặt được hiểu quả cao thì việc lựa chọn địa điểm là một việc rất quan trọng. Một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện đó chính là nha hang tiec cuoi Hương Sen với không gian sang trọng rộng rãi cùng thực đơn chất lương mà giá cả hơp lý sẽ giúp cho bữa tiêc của bạn thành công như mong muốn.

nha hang tiec cuoi

1. Không gian nhà hàng
không gian rộng lớn sang trọng của nhà hàng tiệc cưới, nha hang buffet Hương sen với sức chứa lớn cùng với những tiện đầy đủ: điều hòa, ánh sáng âm thanh,…bạn có thể hoàn toàn yên tâm tổ chức các bữa tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật, tiệc hội nghị,…theo quy mô lớn nhỏ và theo phong cách khác nhau. Không chỉ có  quang cảnh thiên thiên với hệ thống phòng tiệc được được trang bị đầy đủ khung rèm mà nhà hàng còn có các món ăn ngon đặc sắc được những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Chính vì vậy Hương Sen là một đơn vị tổ chức sự kiện lý tưởng đầu tiên được nghĩ tới khi tổ chức các loại tiệc.
nha hang buffet
 2. Thực đơn đặc sắc
Thực đơn buffet nhà hàng cũng vô cùng đặc sắc với nhiều phong cách  khác nhau, với các món ăn truyền thống cùng các món ăn buffet hiện đại vô cùng đặc sắc phong phú theo phong cách Á, Âu nhưng không hề mất đi nét truyền thống ẩm thực của người Việt. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo sẽ đem lại cho bạn và khách mời những giây phút thư giãn sản khoái thật sự ấn tượng. và bạn hãy cảm nhận và so sánh thực đơn buffet o dau ngon hơn cho riêng mình nha.  

3. Cách thc t chc tic

nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng buffet sẽ cùng với bạn hỗ trở những việc cần thiết cho bữa tiệc trở lên hoàn hảo hơn như: lên phương án tổ chức sự kiện, trang trí phòng tiệc phù hợp với phong cách yêu cầu của khách hàng, lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị cho đối tượng khách mời, dự trù kinh phí cho bữa tiệc của bạn, giúp bạn dễ dàng chon lựa những dich vụ phù hợp với yêu cầu của bạn,…
Với nhiều nhiệt huyết nhiều năm trong nghề và sự nỗ lực không ngừng của nha hang buffet hương sen, nên nhà hàng đã dành được sự quan tâm tin tưởng của nhiều khách hàng trong nhiều năm.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

kinh nghiệm giúp bạn tổ chức tiệc cưới thành công

Khi bạn tổ chức tiệc thành công bạn sẽ có thể tạo được mối quan hệ khăng khít với bạn bè người thân và đồng nghiệp của mình. Vì vậy khi tổ chức tiệc bạn nên chú ý đến các yếu tố dưới đây.

1. Cách bày trí buổi tiệc
Nếu bạn tạo ra được sự cân đối hài hòa về cách trang trí trong buổi tiệc của bạn thì bữa tiệc sẽ trở nên đặc sắc và ấn tượng hơn. Hoặc bạn muốn trang trí nhà hàng tiệc cưới của mình trở lên sang trọng, lộng lẫy thì bạn nên chọn những phụ kiện trang trí thêm cho bữa tiệc là pha lê, bạc, thủy tinh,…còn khăn trải bàn bạn nên dùng chất liệu mền như là vải lụa, vải láng,…
Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho bữa tiệc thì bữa tiệc của  bạn sẽ thành công và gây được ấn tượng mạnh cho khách mời. Chúc các bạn thành công!

2. Ánh Sáng
 Ánh sáng trong bữa tiệc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự ấm cúng của bữa tiệc, chính vì vậy bạn nên điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với không gian và thời gian. Nếu bạn tổ chức tiệc vào buổi tối thì bạn nên tận dụng những ánh sáng của đèn điện, nến để làm bữa tiệc của bạn trở lên sang trọng, ấm áp hơn.

3. ÂM thanh
Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó chính là âm thanh trong bữa tiệc cưới, tiệc hội nghị,… bạn muốn không khí bữa tiệc vui nhộn, náo nhiệt thì bạn nên chọn những thể loại bài hát có âm hưởng và tiết tấu phù hợp với buổi tiệc. Bạn muốn một bữa tiệc ấn tượng hơn thì bạn nên đan xen những lời chúc và những lời hỏi thăm sức khỏe của cô dâu chú rể đến với mọi khách mời tham dự trong buổi tiệc.

4. Hương thơm

Khi bước vào phòng tiệt có mùi thơm dịu nhẹ phản phất trong không gian sẽ làm cho khách mời có cảm giác thấy thoải mái gần gũi và thích thú hơn khi tham dự bữa tiệc. Tuy nhiên mùi thơm này không nên hắc quá, nó sẽ làm cho nhiều vị khách mời cảm thấy khó chịu và còn có thể làm ảnh hưởng đến hương vị các món ăn trong bữa tiệc.

5.Hương vị các món ăn
Hương vị các món ăn là yếu tố kích thích vị giác cho khách mời chính vì vậy các món ăn trong bữa tiệc bạn phải cân bằng về hương, sắc, khẩu vị để tạo ra ấn tượng cho khách mời về các món ăn trong bàn tiệc.

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999




 

 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger