GAME FLASH MỚI:

tổ chức tiệc cưới đơn giản tại nhà

thay vì tổ chức đám cưới sang trọng tại nha hang tiec cuoi thì việc tổ chức tiệc cưới tại nhà sẽ làm cho không khí trở lên ấm cúng vui vẻ và thoải mái hơn, không chỉ có vậy mà bạn còn có thể tiết kiệm chi phí khi lựa chọn những nhà hàng đặt tiệc cưới phù hợp. dưới đây là một số cách để chuẩn bị cho bữa tiệc tổ chức tại nhà được thành công hơn.

1. Việc cần phải làm

Đầu tiên việc cần phải chuẩn bị trước để cho bữa tiệc được diễn ra thuận lợi hơn đó chính là bạn phải dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ gọn gàng để cho không gian trong nhà sẽ rộng rãi thoải mái khi bạn tổ chức tiệc cưới.
Bạn cần phải sắp xếp bàn ghế ngăn nắp gọn gàng sao cho đủ với số lượng khách mời mà bạn, chuẩn bị những đồ đạc cần thiết trong bữa tiệc: bát, đũa, khăn giấy,…
đám cưới - nhà hàng hương sen

2. Những gợi ý khi tổ chức tiệc

Việc tổ chức bữa tiệc tại nhà bạn sẽ cảm thấy rất vui và thoải mái hơn, tuy nhiên nó sẽ gây cho bạn không ít những phiền phức và rắc rối.
Nếu thành phần khách mời của bạn có trẻ con thì bạn nên dành riêng một khu dành cho trẻ con để chúng vui chơi giải trí một cách thoải mái mà không bị ảnh hưởng đến bữa tiệc của bạn.
Bạn nên đặt giấy ăn trên bàn hoặc nhà bếp để tránh cho khách cảm thấy bất tiện.
Nếu bàn nhà bạn là bàn kính hoặc bàn gỗ thì bạn nên đặt đế lót ly.
Bạn không muốn phải dọn dẹp nhiều khi tổ chức tiệc xong, bạn có thể dùng bát đũa sử dụng trong một lần. Bạn cần chọn địa điểm tổ chức đám cưới hợp lý.
hội trường ngoài trời
Trang trí toàn bộ ngôi nhà: bạn cần phải chú ý trang trí cho ngôi nhà bạn trở nên thật hoàn hảo, điều này nó sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đặc sắc và thêm phần ấn tượng hơn. Nhưng khi trang trí bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của bạn.
Sử dụng không gian bên ngoài: bạn có thể sử dụng thêm không gian bên ngoài nếu không gian bên trong không đủ. Điều này cũng làm cho bữa tiệc của bạn trở lên đặc sắc hơn.
Cung cấp các món ăn ngon và chất lượng: bạn cần phải chọn dịch vụ nấu cỗ cưới tại nhà có chất lượng để tạo ra các món ăn ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger