GAME FLASH MỚI:

chọn thực đơn tiệc cưới khoa học

Đối với mỗi bạn trẻ khi tổ chức tiệc cưới ai cũng mong muốn ngày cưới của mình thật hoàn hảo và như như ý. Thì việc lựa chọn thực đơn có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của bữa tiệc. Dưới đây là một số cách chọn thực đơn khoa học giúp cho các cặp uyên ương lựa chọn thực đơn phù hợp hơn trong tổ chức tiệc cưới. Một bữa tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng có các món ăn ngon và chất lượng sẽ để lại ấn tượng cùng với sự hài lòng của khách mời tham tham gia trong bữa tiệc.


1. Món khai vị

Món khai vị là món được ra mắt đầu tiên trong bữa tiệc, đó là món ăn dùng để kích thích sự ngon miệng của khách mời, vì vậy có một món khai vị đặc sắc ngon miệng sẽ làm cho khách mời của bạn hài lòng và nhiệt tình hơn trong bữa tiệc. Bạn có thể chọn món khai vị là các món soup, salad hoặc là các món nộm,…những món này khi khách ăn vào sẽ không có cảm giác ngán và chán. Món khai vị là món để khách mời ngồi nhâm nhi nói chuyện với nhau trong lúc chờ đợi món chính.

2. Món chính

Món chính là món chủ đạo trong bữa tiệc vì vậy bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng và kết hợp sao cho hài hòa có đủ chế độ dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách mời. Những món ăn thì bạn nên chọn cách chế biến khác nhau để thực đơn bữa tiệc trở lên phong phú và đặc sắc hơn. Nếu mà các món ăn có cách chế biến giống nhau làm cho khách tham dự tiệc sẽ nhanh bị chán. Và đặc biệt chú ý bạn không nên lập lại món khai vị trong món chính.

3. Món tráng miệng

Sau khi kết thúc món chính là món tráng miệng. Món tráng miệng bạn có thể chọn là trái cây hoặc là các loại kem, chè thạch, rau câu, bánh bông lan,… Nhưng bạn cần chú ý khi chọn những loại hoa làm món tráng miệng thì bạn nên chọn những loại quả theo mùa, điều này nó không những giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà còn đảm bảo được chất lượng của các món ăn hơn. Thường những loại hoa quả trái mùa thì người ta hay tiêm thuốc bảo quản nhưng vậy khi ăn vào sẽ rất độc hại khi mà khách mời ăn vào.
Điều quan trọng nhất là bạn phải chọn các nha hang tiec cuoi có kinh nghiệm nấu cỗ cưới chuyên nghiệp và chất lượng an toàn
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - tiệc buffet hải sản hà nội )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger