GAME FLASH MỚI:

cẩm nang lên kế hoạch cho đám cưới



Để tổ chức một đám cưới thì việc lên kế hoạch cưới là việc quan trong nhất, nó chính là cẩm nang đám cưới để tổ chức một lễ cưới thành công. Chính vì điều này mà đã gây ra không ít khó khăn cho các cặp uyên ương. Với mong muốn chia sẻ một phần nỗi lo lắng cho cô dâu chú rể nhà hàng tiệc cưới Hương Sen đã đưa ra một số kinh nghiệm giúp các cặp đôi uyên ương có một lễ cưới hoàn hảo nhất.
1. Lên kế hoạch cho đám cưới , các việc cần làm cho đám cưới
Trong một kế hoach đầy đủ thì bảo gồm các nội dung chính sau: công việc cần phải làm, nhân lực, thời gian thực hiện công việc,…bạn cần viết rõ ràng và phân chi thời gian cho hợp lý. Sau khi đã lên kế hoạch xong bạn cần phải kiểm tra rà soát lại cho thật kỹ lưỡng.


2. chụp ảnh cưới
Khi sắp cưới, chắc hẳn ai cũng sẽ rất háo hức thể hiện tình yêu của mình thông qua những tấm hình. Dù vậy, đừng vì thế mà quên đi những điều nên và không nên khi chụp hình cưới. Chẳng hạn như những kiểu pose, những góc máy phù hợp… Vì thế hãy dành thời gian nghiên cứu và lựa chọn những bối cảnh, cách tạo hình để cho những bức ảnh của bạn thêm sắc nét và mãi mang vẻ đẹp theo từng năm tháng.
3. Tính toán chi phí cho đám cưới
Khi tổ chức đám cưới thì sẽ có rất nhiều khoản chi phí cần phải chi tiêu. Vì vậy bạn phải dựa vào kế hoạch chi tiết để phân chia chi phí sao cho hợp lý, để tránh tình trạng khi chi tiêu thiếu hụt chi phí và gây ra mất tự chủ trong tiệc cưới của bạn.
4. Tìm kiếm các dịch vụ cưới
Một đám cưới muốn tổ chức được hoàn hảo thì phải tìm kiếm được nhà hàng hàng tiệc cưới có cách dịch vụ tiệc cưới chất lượng và có kinh nghiệm chuyên môn cao trong việc tổ chức đám cưới. Vì vậy trước khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bạn cần phải  tìm hiểu kỹ các dịch vụ tiệc cưới trước, xem các dịch vụ tiệc cưới đấy có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không?

5. Gửi thiếp đến các vị khách mời
Khi tổ chức đám cưới bạn cần phải xác định được rõ quy mô của đám cưới. phải nắm được số lượng khách mời của bạn là bao nhiêu? Để ban có thể tìm kiếm được không gian tiệc cưới phù hợp và đặt bàn tiệc sao cho hợp lý. Khi đã lên được danh sách khách mời bạn cần phải gứi thiệp mời đến những vị khách của mình để họ có thời gian xắp xếp thời gian công việc để có thể tham dự tiệc cưới của bạn.
Chúc các bạn sẽ có được một lễ cưới thành công và đạt đựợc hiệu quả  cao nhất.

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger