GAME FLASH MỚI:

ăn buffet hải sản cao cấp tại hà nội

Ngày nay văn hóa buffet đã là một loại văn hóa phổ biến với người dân Hà Nội. Nhưng điều khách hàng lại đặt ra là ăn buffet o dau ngon đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nhiều nhà hàng buffet đã được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách. Và trong đó có nhà hàng Hương Sen chuyên về buffet hai san cao cấp bậc nhất tại Hà Nội.

Đôi nét về nhà hàng

Nhà hàng tọa lạc tại 269 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội nơi giao nhau của nhiều tuyến đường trọng điểm. Đến với nhà hàng bạn sẽ choáng ngợp trước không gian mang phong cách Châu Âu cổ điển pha lẫn nét kiến trúc mộc mạc Việt Nam của nhà hàng. Với diện tích rộng lớn lên đến 3000m2 có sức chứa hơn 600 thực khách. Vào nhà hàng bạn sẽ thấy một thiên đường hải sản với 140 món được chế biến hết sức công phu của các đầu bếp nhà hàng. Nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tiếp đãi khách nhiệt tình mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

không gian nhà hàng Hương Sen

Những ưu điểm của nhà hàng

Với không gian rộng lớn thoáng mát, thực đơn phong phú và chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhà hàng luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái và thỏa mãn khi dùng buffet tại nhà hàng. Nhà hàng có thực đơn và giá cả cho buổi trưa và buổi tối như nhau nên thực khách không phải lo lắng sẽ có sự thay đổi giá như những nhà hàng khác. Nhà hàng có những món ăn buffet hải sản cao cấp như cá lăng,cá hồi, cá tầm, cá ngừ, bạch tuộc, cua biển, hàu sữa…. Ngoài các món hải sản cao cấp nhà hàng còn có gian chợ quê với những món ăn đặc sắc của Việt Nam và còn có 20 món chay cho thực khách lựa chọn. Một điều đặc biệt nhất là nhà hàng không dùng điện của nhà nước mà có phương pháp phát điện riêng vừa không tiêu tốn nguồn điện của nhà nước vừa đảm bảo cho khách hàng yên tâm là không sợ bị mất điện khi đang dùng bữa.

thực đơn Hương Sen

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên để đặt bàn và có những tư vấn tốt nhất cho bạn. Hãy cùng thưởng thức một bữa tiệc buffet thật phong phú.

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới  – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - nha hang tiec cuoi)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger