GAME FLASH MỚI:

kinh nghiêm chọn âm nhạc cho lễ cưới hoàn hảo

Một đám cưới thực sự hoàn hảo thì không thể thiếu được những giai điệu âm hưởng của những bản nhạc. Để có được sự hoàn hảo đó thì điều quan trọng nhất đó chính là phải biết cách lựa chọn được những bài hát phù hợp trong bữa tiệc. Tuy nhiên để thổi hồn vào những bản nhạc trong đám cưới thì thực sự không đơn giản, dưới đây nhà hàng tiệc cưới chúng tôi đưa ra một số tham khảo giúp bạn có thể lựa chọn âm nhạc cho lễ cưới của mình để nó trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn. 
 1. Xác định được hình thức tổ chức tiệc
Bạn phải xác định được đám cưới được tổ chức theo phong cách truyền thống hay hiện đại? Nếu nắm được điều này thì bạn mới có thể lựa chọn được những bài hát phù hợp với phong cách của bữa tiệc. Bài hát nó sẽ làm nền cho bữa tiệc của bạn và thể hiện được cá tính và phong cách của bạn hơn.
 2. Lựa chọn bài hát theo phong cách hiện đại
Khi tổ chức một tiệc cưới mang phong cách hiện đại thì bạn nên chọn những bài hát có âm hưởng sôi động trẻ trung, hoặc bạn có thể thuê một dàn nhạc với các nghệ sĩ piano, ghi ta,…đánh những bản nhạc sôi động làm cho không khí tiệc cưới của bạn sôi động và trẻ trung hơn.
3. Lựa chọn bài hát theo phong cách truyền thống
Nếu bạn chọn tổ chức tiệc cưới theo phong cách truyền thống thì bạn nên chọn những bài hát viết về tình yêu có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hay là những bài hát tình yêu đương đại,… hoặc bạn muốn ấn tượng và đặc sắc hơn bạn có thể thuê người nghệ sĩ dương cầm đánh những bản nhạc có những tiết tấu sâu lắng phù hợp với bữa tiệc của bạn, điều này nó làm cho đám cưới của bạn pha thêm một chút cổ điển nhưng đầy sang trọng.
 
4. Tổ chức một đám cưới đầm ấm và giản dị
Bạn muốn tổ chức một lễ cưới đơn giản có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn thể hiện được cá tính thì bạn có thể lựa chọn những bài hát yêu thích của mình có những giai điệu ngọt ngào vào một đĩa nhạc để mở trong ngày cưới của mình. Hoặc bạn có thể mở video hình ảnh của hai bạn để làm cho lễ cưới trở lên đặc sắc hơn với những hình ảnh ấn tượng của cô dâu chú rể.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - dịch vụ tiệc cưới - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc buffet lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger