GAME FLASH MỚI:

những tiêu chí lựa chọn nhà hàng tiệc cưới



Địa điểm tổ chức tiệc cưới là yếu tố quyết định lớn nhất đến sự thành công của bữa tiệc.  Vì đây chính là nơi diễn ra mọi hoạt động chính của cô dâu và chú rể và là nơi gặp mặt của các vị khách mời đến tham dự chung vui với cô dâu và chú rể. Chính vì vậy đẻ có một nơi tổ chức tiệc hoàn hảo thì bạn cần phải biết cách lựa chọn. dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo giúp bạn có thể lựa chọn được nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng.

1. Không nên quyết định vội vàng
Bạn cần phải tìm kiếm những nhà hàng tiệc cưới có địa điểm phù hợp sau đó so sánh về chất lượng các dịch vụ đám cưới và giá cả với nhau. Sau đó rồi mới lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới chứ bạn không nên đưa ra quyết định vội vàng khi chưa tìm hiểu kỹ.

nhà hàng tiệc cưới


2. Chọn nhà hàng tiệc cưới có vị trí đi lại thuận tiện
Bạn không lên lựa chọn các nhà hàng tiệc cưới có địa điểm bất tiện, khó tìm kiếm như vậy việc đi  sẽ rất bất tiện và gây cảm  giác  khó chịu đối với khách mời đến tham dự bữa tiệc. mà bạn nên chọn địa điểm nhà hàng tiển cưới có vị trí ở trung tâm dễ tìm kiếm.
3. Chú ý đến ngân sách đám cưới
Khi lựa chọn địa điểm tiệc cưới thì bạn phải tính toán được chi phí cho việc đặt tiệc là bao nhiêu? Như vậy khi đi chọn địa điểm nhà hàng tiệc cưới sẽ trở lên dễ dàng hơn và nhanh gọn hơn.

4. Chú ý đến tiện nghi của nhà hàng
Đầu tiên khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới điều bạn cần để ý đầu tiên đó chính là nơi để xe có tiện lợi hay không? Sức chứa số lượng xe của nhà hàng đó là bao nhiêu? Sau đó chú ý đến các không gian, tiện nghi của nhà hàng và cả cách  phục vụ của nhân viên trong nhà hàng đó như thế nào? Bạn cần phải xem xét các tiêu chí này kỹ kuowngx trước khi lụa chọn địa điểm đặt tiệc.

 
5. Điều khoản thanh toán
Bạn nên xem xét kỹ những điều kiện thanh toán  trước khi ký hợp đồng với nhà hàng. Hãy hỏi thật kỹ những điều khoản thanh toán mà bạn cho là bất hợp lý và từ đó thoả thuận lại với nhà hàng nếu cần. Ví dụ như: các đợt đặt cọc có phù hợp hay không? Thanh toán dứt điểm cuối buổi tiệc hay là vào ngày nào? Nhà hàng có cam kết giữ giá từ thời điểm ký hợp đồng đến thời điểm tổ chức tiệc hay không?…

6. Chi phí phát sinh
Tổ chức một buổi tiệc lớn như vậy ắt sẽ không tránh khỏi những khoản chi phí phát sinh. Điều quan trọng là các khoản chi phí đó có hợp lý hay không và nó được tính như thế nào. Ví dụ như bạn muốn sử dụng MC là người nhà mà không thuê ở nhà hàng tiệc cưới thì nhà hàng sẽ tính phí bao nhiêu? Phần mở màn sẽ không thuê đội múa theo như chương trình mà sẽ trình chiếu clip thì có được giảm tiền hay không? Sau lễ mở nhạc đĩa mà không thuê ca sĩ thì nhà hàng tính phí thế nào? Chỗ gửi xe có tính phí không?  Tổ chức quá giờ có bị phạt hay thu thêm phụ phí không?… có rất nhiều vấn đề lien quan mà bạn cần làm phải làm rõ. Ngoài ra, bạn cũng nên tiên liệu trước các trường hợp xảy ra để chủ động tránh các tranh cãi không mong muốn trong ngày vui của mình.

Đây là những mẹo đơn giản và thiết thực rất dễ thực hiện với mội cô dâu chú rể để có thể lụa chọn cho mình được một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới. Chúc các bạn có một lễ cưới thật tuyệt vời và đầy  ý nghĩa.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp

(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)

Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)

Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
 
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger