GAME FLASH MỚI:

mở màn tiệc cưới ấn tượng của các nhà hàng tiệc cưới

Các cặp uyên ương khi tổ chức đám cưới ai cũng muốn đám cưới của mình trở nên thật ấn tượng, đặc sắc và thật ý nghĩa. Muốn có một tiệc cưới ấn tượng và đặc sắc thì bạn cần phải biết cách tạo ấn tượng cho khách mời từ cách trang trí đến cách lựa chọn trang phục. Không chỉ có vậy mà bạn cần có một màn mở đầu bữa tiệc thật ấn tượng để gây sự chú ý đầu tiên đối với khách mời. Bạn hãy cùng tìm hiểu những cách mở màn tiệc cưới ấn tượng của nhà hàng tiệc cưới. 

1. Trò chơi, thử thách cho cô dâu chú rể
Một trò chơi được tổ chức trong đám cưới thì sẽ làm cho không khí trong buổi tiệc trở lên nhộn nhịp và vui vẻ hơn. Nó sẽ trở lên ấn tượng hơn khi cô dâu và chú rể mời cả khách mời lên chơi cùng và có những phần quà nhỏ dành cho khách mời. Điều này sẽ làm cho khách mời nhiệt tình hơn trong bữa tiệc.



2. Màn trình diễn của các cặp đôi uyên ương
Đa số mở đầu các chương trình đám cưới đó là lời giới thiệu của các MC. Bạn muốn đám cưới của mình trở nên thật ấn tượng thì bạn có thể thay vào đó là một tiết mục do cô dâu và chú rể trình bày. Điều này sẽ thu hút mọi người ngay từ những phút giây đầu tiên.
  
3. Video mở màn lãng mạn, đáng yêu
Bạn có thể mở màn bằng những hình ảnh ấn tượng đặc sắc của một đoạn video. Hoặc bạn có thể dùng những video clip có những lời chúc hoặc những lời nhắn nhủ có ý nghĩa. Và nó sẽ tuyệt vời hơn khi đó là những đoạn video về hình ảnh ấn tượng của cô dâu chú rể hoặc là một câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn trẻ. Khi kết thúc đoạn video thì cô dâu và chú rể sẽ cùng sánh vai nhau bước lên sân khấu.

Mỗi hình thức mở màn tại các nha hang tiec cuoi đều có nét độc đáo riêng và cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lễ cưới được diễn ra. Cô dâu và chú rể cần phải căn cứ vào số lượng và thành phần của khách mời mà điều chỉnh các hình thức sao cho thật phù hợp để nâng cao hiệu quả tốt nhất cho lễ cưới của mình. Chúc bạn có một lễ cưới thật thành công.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - tiệc buffet hai san)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger