GAME FLASH MỚI:

Buffet Hải Sản tốt cho não bộ

Sự quan trọng của não bộ

Não chỉ chiếm 2% trọng lượng cơ thể nhưng dùng hết 20% lượng ôxy và 40% lượng gluxit ta hấp thụ được. Nếu não không được nuôi dưỡng tốt qua chế độ ăn uống, sự phá hủy các neuron sẽ gia tăng, các cơ quan khác sẽ bị rối loạn hay tổn thương.

Tác dụng của các món ăn

Đường glucose là thức ăn thiết yếu để não hoạt động tốt. Nên ưu tiên những loại gluxit hấp thu chậm như bánh mì thô, các loại bánh làm từ bột, đặc biệt là trong bữa sáng. Bữa tối cũng cần gluxit hấp thu chậm vì nhiều vùng trong não tiêu thụ nhiều năng lượng vào ban đêm để sắp xếp lại các thông tin nhận được ban ngày. Việc ăn vài quả ô mai trước khi đi ngủ sẽ giúp não làm việc ban đêm tốt hơn.


Não được cấu tạo chủ yếu từ lipid. Để bổ sung chất béo cần thiết cho não, nên ăn nhiều cá và hải sản. Cá hoang dã cung cấp lượng omega 3 nhiều hơn cá nuôi 30 lần. Não cũng cần các chất chống ôxy hóa có từ trứng, dầu thực vật. Protein từ động và thực vật cung cấp các axit amin cần cho hoạt động và sự tái tạo neuron của não. Sữa nguyên chất, thịt là những thực phẩm cần thiết cho cơ quan này.

Nhà Hàng Hương Sen chuyên tổ chức tiệc Buffet hải sản với thực đơn buffet phong phú đa dạng sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
( nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Email: nhahanghuongsen@gmail.com
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger