GAME FLASH MỚI:

Không tổ chức đám cưới nếu không có… chó

Hầu hết các cô dâu đều muốn mình là tâm điểm trong lễ cưới nhưng với Louise (Anh), cô muốn nhân vật trung tâm trong đám cưới của mình là bốn con chó cưng .

Cô gái 33 tuổi này đã quyết định 4 thú cưng thuộc giống chó Yorkshire là “người chứng giám” trong đám cưới của cô với Daniel Hill, 31 tuổi.

Điều này cũng dễ hiểu bởi Louise là chủ của một công ty chăm sóc chó. Bốn thú cưng Lola (9 tuổi), Lulu (6 tuổi), Lolly và Larry (4 tuổi) được cô chủ chi một khoản trị giá gần 8.000 bảng (hơn 240 triệu VNĐ) cho lễ phục, thức ăn và đồ uống riêng trong tiệc cưới.





Chú chó Larry còn mặc "lễ phục phù rể" với comple cùng một cái nơ màu tím. Trong khi đó, Lulu, Lolly và "trưởng phù dâu" Lola mặc váy phù dâu màu xanh lá cây. Không chỉ có trang phục riêng, bốn nhân vật đặc biệt này còn được hộ tống lên sân khấu tổ chức tiệc cưới với lối đi riêng.

Louise cho biết: "Đối với tôi, điều quan trọng là những con chó đã chứng kiến ngày trọng đại của mình với tất cả mọi thứ theo đúng nghi lễ. Hai vú em của chúng đã bay từ Tây Ban Nha và giúp chúng mua vui vì đám cưới có thể có một chút nhàm chán. Tôi không muốn những con chó ngồi xung quanh không có gì để làm”.



Trong hoạt động bên lề của đám cưới, 4 thú cưng cũng tham gia hoạt động chèo thuyền và có thuyền riêng. Người pha chế đã được trả tiền thêm để làm kem riêng cho 4 vị khách mời này.

Trước đó, Louise đã định thuê một căn biệt thự ở Tuscany cho đám cưới của mình nhưng cuối cùng cô chọn Woodhall Manor ở Suffolk (phía đông Anglia, Anh) và chi 130.000 bảng (gần 4 tỷ VNĐ) cho đám cưới.



Cô nói: "Những con chó chắc chắn là yếu tố quyết định cho các địa điểm. Chúng luôn luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ không kết hôn ở bất cứ nơi nào không chấp nhận chúng".

Vào tháng 4/2011, Louise bỏ ra khoản tiền khổng lồ trị giá 20.000 bảng (khoảng 600 triệu VNĐ) cho "đám cưới" của Lola với Mugly - chú chó mang danh hiệu xấu nhất thế giới.

********
Nhà hàng tiệc cưới Hương Sen - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(cuoi tron goi – Tiệc hội nghị - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger