GAME FLASH MỚI:

tìm hiểu tiệc buffet

Hiện nay trên địa bàn buffet hà nội đã trở nên được ưa chuộng đối với người dân Việt Nam bởi sự mới mẻ và thuận tiện của nó. Loại tiệc này được gọi là tiệc đứng và được bắt nguồn từ các nước phương đông. Các món ăn trong bữa tiệc là các món ăn được lựa chọn tự do và khách mời tự phục vụ chính mình.

1. Phân loại tiệc buffet

Buffet bao gồm 3 kiểu tiệc chính:
- Tiệc buffet lưu động: loại tiệc này bạn sẽ không phải sử dụng bàn khi ăn tiệc mà bạn chỉ cần chuẩn bị mấy chiếc ghế để khi nào mọi người mỏi chân ngồi có thể ngồi. Và điều đặc biệt ở đây thực khách sẽ tự chọn đồ ăn và dụng cụ ăn của mình
- Tiệc cocktail buffet: đây là loại tiệc nhẹ, loại tiệc này thường hay gặp trong các buổi tiệc mang tính chất ngoại giao. Đồ ăn sẽ được chuẩn bị sẵn trên bàn và thực khách sẽ dùng trực tiếp tay để ăn và chỉ cần chuẩn bị một ít giấy ăn trên bàn để đảm bảo vệ sinh.
- Tiệc buffet lớn: tiệc này được tổ chức với quy mô lớn, các món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng, thực đơn buffet hai san phong phú và được sử dụng phổ biến rộng rãi. Khách mời trong bữa tiệc sẽ được phục vụ đồ ăn và đồ uống tại bàn.

buffet hai san

2. Ý nghĩa và cách thức thực hiện

Khi tổ chức tiệc dù là truyền thống hay hiện đại thì đều có ý nghĩa để hội ngộ, chung vui cùng nhau. Tuy nhiên ở trong tiệc buffet thực khách có thể thoải mái thưởng thức đồ ăn, nước uống mà không phải để ý thời gian như các bữa tiệc truyền thống.
Thực đơn buffet được sắp xếp một cách có khoa học, những món ăn giống nhau được sắp xếp ở vị trí sát nhau để cho thực khách dễ dàng chọn lựa được những món ăn hợp với phong cách của mình.
Các dụng cụ phục vụ cho các món ăn buffet được chuẩn bị chu đáo và sắp xếp ở vị trí thuận lợi để khách có thể tự lấy và tự chọn các món ăn cho mình. Thực khách có thể thoải mái đi lại các quầy đồ để chọn và tìm kiếm những đồ ăn mình thích.

buffet hai san

Ngoài việc ăn uống, nói chuyện thì bạn có thể tổ chức các chương trình vui chơi giải giải trí để cho bữa tiệc trở lên ấn tượng và hấp dẫn hơn.
***************
nha hang tiec cuoi hương sen - nha hang buffet hà nội - buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc buffet trưa )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger