GAME FLASH MỚI:

tạo ý tưởng tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Khi tổ chức đám cưới ai cũng đều muốn đám cưới của mình thật đặc biệt và ấn tượng. Vì vậy mỗi cô dâu và chú rể cần phải có những đám cưới theo ý tưởng riêng của mình cho đám cưới của mình nhưng những ý tưởng đó cần phải dựa vào thực tế và khả năng chi trả của cô dâu chú rể chứ không nên quá xa vời. 

1. Sắp xếp thời gian
Bạn cần phải bỏ thời gian để thuyết phục gia đình 2 bên đồng tình về ý tưởng của hai bạn trong tiệc cưới và bạn cũng cần thời gian khá là lâu để chuẩn bị và sắp xếp mọi việc ổn thỏa trong đám cưới. Nên bạn cần phải có kế hoạch để sắp xếp thời gian sao cho hợp lý.

2. Tìm ý tưởng
Đầu tiên bạn nên tham khảo các ý tưởng của những đám cưới đã thường diễn ra ở trên sách báo, hoặc qua internet rồi từ đó tìm ra ý tưởng mới lạ trong đám cưới của mình từ cách trang trí,sắp đặt, chọn địa điểm nha hang tiec cuoi,....

nha hang tiec cuoi

3. Nên mời khách tham gia vào tổ chức tiệc
Để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới bạn cần rất nhiều công sức, từ khâu trang trí, chọn trang phục, chọn nơi đặt tiệc,… bạn nên nhờ đến bạn bè người thân của bạn giúp đỡ như vậy khối lượng công việc của bạn sẽ được giảm bớt, còn công việc của bạn sẽ sớm được hoàn thành mà đặc biệt bạn bè và người thân của bạn sẽ cảm thấy rất vui khi được bạn tin tưởng và trân trọng.

4. Số lượng, đối tượng khách mời
Trong một đám cưới có số lượng khách mời lớn thì không khí bữa tiệc sẽ bị loãng mà sẽ làm cho cô dâu và chú rể sẽ phải vất vả hơn trong việc đi lại chào hỏi. Với số lượng khách mời quá đông bạn sẽ không thể kiểm soát và chu đáo được tất cả mọi việc. Vì vậy bạn nên cân nhắc số lượng khách mời trong bữa tiệc của bạn để cho bữa tiệc của bạn thật thành công và ấn tượng.


5. Sự đồng bộ
Khi trang trí mọi thứ trong bữa tiệc bạn nên chú ý đến sự hài hòa của các màu sắc, sao cho mọi thứ có sự liên kết với nhau. Và khi chọn trang phục bạn cũng cần phải chú ý chọn trang phục của bạn phù hợp với kiểu cách trang trí trong bữa tiệc để tạo ra sự gắn kết với nhau. Điều này nó sẽ làm cho bạn trở nên lộng lẫy hơn trong bữa tiệc của mình.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – tiệc buffet hai san - Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - buffet ngon)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger