GAME FLASH MỚI:

cùng thưởng thức Buffet Ngon vặt

Buffet đã không còn xa lạ với teen chúng ta với những nha hang buffet với đủ thể loại, Buffet Âu, Á đến buffet hai san hay đồ ăn chay... Thế nhưng bạn đã bao giờ thưởng thức Buffet đồ ăn vặt chưa?

Nếu câu trả lời là chưa thì chắc chắn bạn nên thử ít nhất là 1 lần, còn nếu là có Ngon 21/41 Trần Duy Hưng (trước đây từng nổi tiếng với món kem bơ và sữa ngô mà chúng tôi đã có dịp ghé thăm) vẫn sẽ là một địa điểm chắc chắn phải  có trong danh sách “favourite” của bạn.
 
Nhắc đến Buffet, có lẽ phần lớn các bạn nghĩ đến một bữa tiệc với đầy đủ các món ăn khác nhau, nhưng lại không thật sự ngon khi thưởng thức riêng từng món. Cùng chung suy nghĩ như vậy nhưng 1 phần cũng  vì tò mò mà nhóm phóng viên cùng tớ quyết định thử 1 lần xem buffet o dau ngon cùng là kết hợp tụ tập bạn bè đầu năm.
 
Ấn tượng đầu tiên của mình là “ ngõ nhỏ , phố nhỏ và Ngon ở đó “ nằm trong cùng của ngõ 41 Trần Duy Hưng, ngay cạnh trường ĐH Lao Động & Xã Hội, Ngon có mặt tiền khá bắt mắt, như một góc của tiêng mình, một góc yên tĩnh để có thể vừa thưởng thức vừa “t8m” say sưa.
 
 
Đi vào chi tiết, có thể nói, menu hơn 40 món đặc sắc của Ngon có nhưng món hết sức quen thuộc, đúng chất vỉa hè Hà Nội như: bánh gối, bánh rán, bánh bột lọc, nem chua… cho đến những món đặc sản : Trứng cút xào me , trứng cút xào gà nấm( chấm kèm bánh mì cực ngon), chè sắn nóng hay satay xiên nướng… đảm bảo cả 2 yếu tố “lạ mà quen”


Qua một hồi tìm hiểu thì bọn mình được biết “cứ sau 2 tuần quán lại cập nhật thêm 5 món ăn mới và cũng rất mong khách hàng sẽ góp ý cho Ngon để Menu hấp dẫn hơn nữa ” Anh chị chủ quán chia sẻ.
              
Có thể nói với 59k cho 1 suất Buffet là mức giá cực kỳ hợp lý cho túi tiền của teen chúng mình

Ngoài  1 số hạn chế nhỏ là các bạn tự gửi xe tại trường ĐH Lao Động & Xã Hội ( nhưng bù lại khi tính tiền các bạn có vé gửi xe sẽ đc giảm giá chỉ còn 55k ) và không gian hơi nhỏ thì cá nhân mình nghĩ Ngon là một  địa điểm khá là ấn tượng cho teen chúng mình vào mùa tết, mùa của vui chơi, ăn uống và mua sắm. Bạn cũng nên đặt bàn trước để tránh tình trạng quá tải mình phải chờ lâu nhé .Giờ bán hàng của quán là từ 2h chiều đến 8h tối nhé!



Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger