GAME FLASH MỚI:

thực đơn cho tiệc buffet

Nhà hàng Hương Sen đã và đang được mọi người biết đến với nhiều loại hình tổ chức tiệc. Nhà hàng tiệc cưới - nhà hàng buffet không chỉ thành công khi tổ chức cưới, tiệc truyền thống mà nhà hàng còn tổ chức được những bữa tiệc buffet rất thành công và đặc sắc. Nhà hàng mang đến cho các thượng khách một thực đơn buffet độc đáo và rất mới mẻ, nó giống như là một tấm bản đồ thu nhỏ của tất cả các nước, các vùng , các miền cùng với những màu sắc ấn tượng.

1. thực đơn nhà hàng
Thực đơn của một nhà hàng hương là công cụ trực tiếp lôi kéo khách hàng, nó cũng là niềm tự hào của chúng tôi, tầm quan trọng ngay từ việc lên kế hoạch xây dựng thực đơn buffet. Ẩm thực với nhiều món ăn Á – Âu đa dạng luôn là những yếu tố quyết định thành công của các chương trình hội nghị và sự kiện. Nhiều món ăn được chế biến theo phong cách mới lạ bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nha hang buffet Hương sen sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với mỗi gói dịch vụ, quý khách có thể lựa chọn giữa các thực đơn khác nhau đặc biệt dành riêng cho hội nghị, sự kiện, tổng kết, khai trương. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn bởi các loại trái cây trình bày đẹp mắt cũng góp phần không nhỏ để bữa tiệc Buffet Á – Âu của bạn thêm hoàn hảo, tăng phần sinh động cho các chương trình hội nghị và sự kiện.


2.    Không gian của nhà hàng
Nhà hàng có không gian sang trọng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tể, về nội thất có đầy đủ tiện nghi. Từ những món ăn bình dị đến những món ăn cao cấp khi được chế biến tại nhà hàng thì nó đều mang những hương vị đặc trưng riêng của từng vùng miền khác nhau. Đặc biệt trong những ngày lễ tết nhà hàng luôn đem đến cho khách hàng những điều mới lạ. Nhà hàng luôn biết sáng tạo và bổ sung thêm những món ăn có hình ảnh tượng trưng gắn liền với ngày lễ đó.


3.    Cách phục vụ của đội ngũ nhân viên
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhân viên phục vụ trong nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ phục vụ nhẹ nhàng, cư xử lịch sự lễ phép với mọi khách hàng. Đón tiếp khách hàng nồng nhiệt và chỉ dẫn tân tình, giải thích mọi thắc mắc của khách hàng. Với sự thân thiện nhiệt tình của nhân viên nhà hàng tạo cho khách hàng sự gần gũi, thoải mái. Chính vì cách phục vụ chu đáo của nhà hàng nên nhà hàng đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của những khách hàng quen thuộc. 

4.    Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp
Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với tâm huyết trong nghề, mỗi món ăn đều được các nhà bếp chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và các món ăn đều đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Những món ăn không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn rất là đặc sắc với cách trang trí sáng tạo nhiều màu sắc làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn và chính điều này cũng tạo nên cho bữa tiệc của bạn ấn tượng và đặc sắc hơn.



Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger