GAME FLASH MỚI:

cách giảm chi phí tổ chức đám cưới hiệu quả

Khi tổ chức đám cưới việc tiết kiệm chi phí đối với cô dâu, chú rể là một việc rất quan trọng và cần thiết. Chính vì vậy việc cắt giảm kinh phí trong lễ cưới là một việc rất có lợi đối với các cặp đôi uyên ương. Khi quyết định tổ chức một đám cưới thì bạn sẽ phải chuẩn bị cho hôn lễ rất nhiều việc và một việc khiến các cặp đôi uyên ương đau đầu nhất đó là chi phí trong đám cưới. Hiểu được tâm lý của các cô dâu chú rể trẻ hiện nay nên nhà hàng chúng tôi đưa ra một số cách giúp các bạn có thể cắt giảm được chi phí tổ chức đám cưới. 

1. Tìm những địa điểm cưới giảm giá
Hiện nay trên thì trường có rất nhiều nha hang tiec cuoi được mở ra. Chính vì vậy họ muốn gây được sự chú ý của các cặp đôi uyên ương nên họ đã đưa ra các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt khi các cặp đôi uyên ương tổ chức lễ cưới ở đấy. Việc lựa chọn địa điểm cưới này sẽ giúp bạn giảm được một khoản chi phí trong quá trình tổ chức tiệc cưới.

nha hang tiec cuoi

2. Cắt giảm khách mời
Số lượng khách mời càng nhiều thì đồng nghĩa với việc chi phí tiệc cưới càng cao. Nên muốn giảm được chi phí trong tiệc cưới thì bạn nên cắt  giảm số lượng khách mời trong bữa của bạn để điều chỉnh chi phí sao cho phù hợp với ngân sách bạn có. Mặt khác với số lượng khách ít hơn thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát được bữa tiệc của mình và có thể điều chỉnh được mọi thứ tốt hơn và chất lượng hơn. Chính vì vậy khách mời của bạn sẽ nhận được sự thoải mái và hài lòng hơn, nên không khí bữa tiệc sẽ trở lên vui vẻ và nhận được sự nhiệt tình hơn của khách mời.

3. Tận dụng tối đa những phụ kiện có thể mượn
Khi tổ chức lễ cưới bạn cần phải có những kế hoạch chi tiết cho từng công việc. Bạn cần phải liệt kê những thứ cần thiết trong đám cưới để có thể tính toán xem cái gì quan trọng cần thiết phải mua thì bạn nên mua còn những vật dụng và những phụ kiện bạn có thể mượn được người thân, bạn bè thì bạn nên mượn để có thể cắt giảm được một số chi phí trong đám cưới. 
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN -nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger