GAME FLASH MỚI:

kinh nghiệm giúp bạn tổ chức tiệc cưới thành công

Khi bạn tổ chức tiệc thành công bạn sẽ có thể tạo được mối quan hệ khăng khít với bạn bè người thân và đồng nghiệp của mình. Vì vậy khi tổ chức tiệc bạn nên chú ý đến các yếu tố dưới đây.

1. Cách bày trí buổi tiệc
Nếu bạn tạo ra được sự cân đối hài hòa về cách trang trí trong buổi tiệc của bạn thì bữa tiệc sẽ trở nên đặc sắc và ấn tượng hơn. Hoặc bạn muốn trang trí nhà hàng tiệc cưới của mình trở lên sang trọng, lộng lẫy thì bạn nên chọn những phụ kiện trang trí thêm cho bữa tiệc là pha lê, bạc, thủy tinh,…còn khăn trải bàn bạn nên dùng chất liệu mền như là vải lụa, vải láng,…
Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho bữa tiệc thì bữa tiệc của  bạn sẽ thành công và gây được ấn tượng mạnh cho khách mời. Chúc các bạn thành công!

2. Ánh Sáng
 Ánh sáng trong bữa tiệc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự ấm cúng của bữa tiệc, chính vì vậy bạn nên điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với không gian và thời gian. Nếu bạn tổ chức tiệc vào buổi tối thì bạn nên tận dụng những ánh sáng của đèn điện, nến để làm bữa tiệc của bạn trở lên sang trọng, ấm áp hơn.

3. ÂM thanh
Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó chính là âm thanh trong bữa tiệc cưới, tiệc hội nghị,… bạn muốn không khí bữa tiệc vui nhộn, náo nhiệt thì bạn nên chọn những thể loại bài hát có âm hưởng và tiết tấu phù hợp với buổi tiệc. Bạn muốn một bữa tiệc ấn tượng hơn thì bạn nên đan xen những lời chúc và những lời hỏi thăm sức khỏe của cô dâu chú rể đến với mọi khách mời tham dự trong buổi tiệc.

4. Hương thơm

Khi bước vào phòng tiệt có mùi thơm dịu nhẹ phản phất trong không gian sẽ làm cho khách mời có cảm giác thấy thoải mái gần gũi và thích thú hơn khi tham dự bữa tiệc. Tuy nhiên mùi thơm này không nên hắc quá, nó sẽ làm cho nhiều vị khách mời cảm thấy khó chịu và còn có thể làm ảnh hưởng đến hương vị các món ăn trong bữa tiệc.

5.Hương vị các món ăn
Hương vị các món ăn là yếu tố kích thích vị giác cho khách mời chính vì vậy các món ăn trong bữa tiệc bạn phải cân bằng về hương, sắc, khẩu vị để tạo ra ấn tượng cho khách mời về các món ăn trong bàn tiệc.

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999




 

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger