GAME FLASH MỚI:

Hương Sen – Dịch Vụ Buffet Ngon, Buffet Trưa, Buffet Hà Nội

Nhà hàng mang phong cách Châu Âu nhưng mang đậm nét Việt. cùng với hơn 140 món Buffet luôn đổi món phù hợp theo ngày, mùa trong năm. Đó chính là nhà hàng Hương Sen- một trong  những nhà hàng buffet đi đầu trong lĩnh vực buffet hải sản, tiệc cưới, tiệc lưu động, hội nghị với quy mô hoành tráng. Nói riêng về buffet, đây là loại hình tiệc có tính linh hoạt cao, không quy định số lượng người mỗi bàn, tổ chức tiệc buffet mang lại sự tự do thoải mái cho thực khách, tạo không khí vui vẻ, thân mật mà vẫn duy trì sự sang trọng nhờ cách xắp xếp trang trí đẹp mắt. Nhà hàng phục vụ buffet ngon, buffet trưa, buffet Hà Nội,…

1. Văn hóa nhà hàng

Nhà hàng có đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp. phục vụ tân tình. Luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể.
Ngoài những bữa tiệc lung linh, hoành tráng vun đắp cho hạnh phúc lứa đôi. Nhà hàng chúng tôi còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc hội nghị, gặp gỡ bạn bè,…với cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ có được sự thoải mái hài lòng và đầy ấn khi đến với nhà hàng.


2. Không gian nhà hàng
Không gian rộng rãi, nội thất sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Tiện nghi đầy đủ hiện đại mang đến không gian thoải mái cho khách hàng.

buffet hà nội
buffet hà nội
3. Thực đơn của nhà hàng
Thực đơn buffet phong phú đa dạng, nhiều màu sắc, bao gồm nhiều loại hải sản tươi ngon. nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, mang nhiều phong cách khác nhau. Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng, nguồn nguyên liệu được do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp chọn lọc với đầy đủ các món buffet: buffet ngon, buffet trưa, buffet Hà Nội,…bí quyết để tạo nên được những món ăn thơm ngon trong bữa tiệc buffet tại nhà hàng đó chính là cách chế biến đặc biệt theo phong cách ở nhiều vùng miền khác nhau. Thực đơn các món ăn được tuyển chọn kỳ lưỡng, do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm lựa chọn và chế biến sẽ đem đến cho bạn những món ăn ngon mà không kém phần bổ dưỡng.

buffet ngon
buffet ngon

Bên cạnh thực đơn vô cùng hấp dẫn đó nhà hàng còn có nhiều món ngon khác nhau với sự thay đổi mỗi ngày vào mỗi buổi trưa và mỗi tối, đảm bảo sẽ để lại cho bạn những hương vị khó quên
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger