GAME FLASH MỚI:

buffet hà nội


Chìm đắm trong một không gian lãng mạn với kiến trúc cổ kính mang hơi thở của phố cổ Hội An, hòa mình cùng với thiên nhiên và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại buffet hà nội của nhiều nơi trên thế giới quả là điều vô cùng thú vị. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều tuyệt vời này ngày tại thủ đô Hà Nội chỉ với 255.000đ, tiết kiệm 25% so với giá trị thực là 340.000đ tại nhà hàng hải sản Hương sen,
buffet hà nội
buffet hà nội


Còn nếu bạn đã thưởng thức hết các món nóng, hãy chuyển sang Chợ quê- với những món ăn dân giã, giản dị như chính tên gọi của nó, nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn tâm hồn ăn uống của bất kỳ thực khách nào khi đến buffet ngon.

thực đơn buffet
thực đơn buffet

Hãy đến với buffet trưa Thực khách thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích của mìnhKhông chỉ có một không gian và kiến trúc độc đáo, Hải sản Hương sen còn hấp dẫn thực khách bởi thực đơn buffet phong phú và đa dạng với các món ăn từ hải sản được nhập trực tiếp từ vùng biển Nha Trang và được đôi tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm từng làm ở các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang, Hà Nội chế biến. Những món ăn ở đây luôn luôn hấp dẫn thực khách ở cách trình bày, trang trí đẹp mắt và hương vị khó quên trong từng món ăn của nhà hàng.
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger