GAME FLASH MỚI:

Nhà hàng buffet Hương Sen

Bạn là một người có niềm đam mê về ẩm thực? Bạn là một người sành ăn? Bạn là một người quan tâm tới các nhà hàng buffet Hà Nội? Vậy chắc chắn bạn phải biết đến nhà hàng buffet Hương Sen, một trong những nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực buffet  cao cấp.
Vì sao bạn nên đến với Hương Sen
Hương Sen có một khu vực đậu xe rộng mênh mông, có thể đỗ tới hàng trăm chiếc ô tô hoặc hàng ngàn chiếc xe máy cùng một lúc
Đồ ăn hết sức phong phú mà giá lại rất hợp lý so với các nhà hàng cao cấp khác
Đội ngũ nhân viên, quản lý hết sức nhiệt tình, chu đáo nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.
Không gian mang phong cách châu Âu cổ điển hết sức sang trọng, rộng rãi, phong cảnh thiên nhiên đẹp cùng khu vui chơi dành cho trẻ em riêng biệt.
Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, có rất ít những nhà hàng buffet hải sản cao cấp, và nổi trội lên trong đó là nhà hàng Hương Sen – 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian hết sức sang trọng, mang âm hưởng kiến trúc châu Âu cổ điển, nhưng vẫn có một chút gì đó hết sức giản dị, mộc mạc của dân tộc Việt Nam, với diện tích lên tới hơn 3000m2 cùng sảnh tầng 1 có sức chứa 600 thực khách. Cùng với đó, một thiên đường hải sản với hơn 140 món ăn được chế biến hết sức tỷ mỉ, chi tiết của các đầu bếp tài hoa tại Hương Sen. Bên cạnh các món ăn và không gian sang trọng, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hết sức nhiệt tình và chu đáo, chính vì vậy, Hương Sen rất hân hạnh được đón tiếp tới hơn nửa triệu thực khách đến và thưởng thức các món ăn, đây thực sự là một niềm vinh hạnh hết sức lớn lao đối với chúng tôi.
Với một bảng thực đơn hết sức phong phú, lên tới hơn 140 món hải sản cao cấp, tươi ngon, với Hàu Sữa Ăn Gỏi tươi ngon, Cá Tầm, Cá Ngừ, Cá Hồi, Bạch Tuộc ăn gỏi, tu hài nướng mỡ hành nóng hổi, cháo tôm hùm thơm phức, mực xào sa tế, tôm sú nướng, hàu sữa bỏ lò phomat được các đầu bếp chế biến theo những phương pháp đặc biệt để các món ăn đó vẫn giữ được cái “ mặn mòi” hết sức đặc chưng của biển cả … và các món được phục vụ tại bàn như Ghẹ Hạ Long Hấp Bia, Đùi cừu nướng lá thơm. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu chợ quê với các món ăn mang âm hưởng Việt Nam sâu sắc như bún ốc, bún cua, bánh cuốn, bánh tro … và khu đồ chay với các món ăn hết sức lạ mắt và ngon miệng như Canh Bát Cát Tường, Đùi Gà La Hán, Bánh Khoái Cố Đô … Chắc chắn rằng, khi đến với Hương Sen, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với những gì bạn có thể tưởng tượng.
Đặc biệt, nhà hàng Hương Sen còn có một ưu điểm mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có, đó là sử dụng những phương pháp hết sức đặc biệt để phát điện thay vì sử dụng điện nhà nước, vừa tiết kiệm điện lưới quốc gia, vừa tạo được cho khách hàng sự thoải mái, yên tâm khi dùng bữa tại đây mà không phải lo lắng đến việc mất điện khi mà nhà nước đang thực hiện chế độ cắt điện luân phiên.

nha hang buffet
nhà hàng buffet


buffet hai san
buffet hải sản





Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger