GAME FLASH MỚI:

Chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp với mọi gia đình



Nhà hàng Hương Sen chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm để có thể giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một nhà hàng tiệc cưới phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới được mở ra để đáp ứng, phục vụ yêu cầu của các đôi uyên, nhưng để lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới phù hợp với đám cưới của bạn thì đó cùng không phải là dễ.

1. Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới
Bạn nên chọn nhà hàng dat tiec cuoi có địa điểm dễ tìm để tiếc kiệm công sức và thời gian của bạn cũng như khách mời.

cuoi tron goi

2. Tổ chức ngoài trời hay trong nhà
Bạn cần phải xem dự báo thời tiết thường xuyên và tùy theo mùa mà quyết định chọn đám cưới trong nhà hay ngoài trời. Ví dụ, như mùa hè thời tiết nóng lực, oi bức nếu bạn tổ chức tiệc ngoài trời thì sẽ làm cho khách tham dự khó chịu, bất tiện bởi mồ hồi. Còn khi gặp trời mưa thì việc đi lại sẽ bất tiện, ướt át làm cho bữa tiệc mất đi sự thoải mái, tự nhiên.

3. Số lượng khách mời
Đây là một điều không thể thiểu được ở bất kỳ một bữa tiệc nào. Bạn phải ước lượng được con số thì bạn mới có thể dễ dàng chọn được điểm đặt tiệc cưới. Và thứ hai thì bạn cũng có thể dự trù được kinh phí phải bỏ ra bao nhiêu về việc đặc tiệc để còn có thể tính toán hợp lý với các khoản chi khác.

tổ chức tiệc cưới
4. Chất lượng phục vụ tại nhà hàng
Đây và việc bạn cần cực kỳ chú ý vì thái độ phục vụ của nhân viên trong nhà hàng nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của bữa tiệc. Nhân viên phục vụ tốt thì khách mời mới có được sự thoải mái và nhiệt tình với bữa tiệc của bạn

5. Thực đơn của nhà hàng tiệc cưới
Trong một lễ cưới bạn cần phải trú trọng đến các món ăn cũng giống như đồ uống. Bạn phải  xem qua thực đơn trước khi lựa chọn. Nếu bạn là người không có kinh nghiệm thì bạn có thể nhờ nhà hàng tư vấn để cho thực đơn phù hợp với lễ cưới của bạn hoặc bạn có thể nhờ bạn bè, người thân đi cùng để họ có thể giúp bạn lựa chọn thực đơn sao cho phù hợp nhất.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Email: huongsen.cskh@gmail.com
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger