GAME FLASH MỚI:

Hương Sen trang trí tiệc cưới tại nhà



Tổ chức tiệc cưới tại nhà bạn sẽ có cảm giác thoải mái, gần gũi hơn và đặc biệt còn giúp bạn giảm được một phần chi phí trong tổ chức lễ cưới. Trong phần trang trí đám cưới tại nhà bạn cần phải chú ý đến ba yếu tố: bàn thờ gia tiên trong nhà, cổng hoa đám cưới, rạp cưới.

1. Trang trí trong nhà và bàn thờ gia tiên
Việc trang trí bàn thờ không chỉ nói lên cái phong tục tập quán của người Việt mà nó còn giúp cho đám cưới của bạn thêm trang trọng hơn. Để làm được điều đó đầu tiên bạn phải quét dọn sạch sẽ bàn thờ gia tiên nhà mình. Người Việt Nam từ xưa đến nay, dù nhà giàu hay nghèo thì bất kì 1 gia đình nào khi tổ chưc tiệc cưới cho con cái đều không thể bỏ qua việc chuẩn bị một bàn thờ gia tiên thật thịnh soạn, chu đáo.

tổ chức tiệc cưới


2. Cổng hoa đón khách
Một chiếc cổng được chuẩn bị chu đáo sẽ tạo ra cái tượng đầu tiên cho mỗi khách mời khi đến dự tiệc cưới của bạn. Bạn có thể tết là dừa, thổi bong bóng hoặc có thể lấy tre lứa đan và kết hợp với trang trí kèm theo.  Hoặc nếu bạn không có thời gian vào việc trang trí công cưới thì bạn có thể  nhờ nơi bạn đặt tiệc họ sẽ giúp bạn làm cổng theo ý của bạn. Vì vậy khi tổ chức đám cưới bạn phải cần phải xác định được trang trí cổng như thế nào? Theo kiểu cách gì?

cuoi tron goi



3. trang trí rạp cưới
Rạp chính là nơi để mọi người tụ họp nói chuyện, ngồi quây quần bên mân cỗ,  và chính là nơi để cô dâu chú rể bước ra để làm lễ, nên có thể nói đây chính là sảnh cưới.
Bạn có thể trang trí rạp bằng một cái phông in ảnh cưới của bạn, hoặc có thể bạn cắt dán một số chữ và những hình ảnh minh họa. Khi trang trí rạp bàn nên cân nhắc trang trí theo sở thích và tính cách của mình. Đây là khâu bạn không nên bỏ qua hoặc chuẩn bị quá sơ sài.
Tổ chức tiệc cưới tại nhà bạn sẽ đem lại cho bạn và những vị khách những giây phút thoải mái, bạn sẽ chủ đông được vấn đề thời gian. Bạn sẽ thoải mái tổ chức vui chơi mà không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng hay làm phiền đến ai cả.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - dat tiec cuoi )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger