GAME FLASH MỚI:

Hương Sen – Địa Điểm Tin Cậy Để Tổ chức Tiệc Cưới

Hà Nội là một thành phố sầm uất, phố xá đông đúc, là một nơi đất chật người đông. Vì vậy. để tổ chức tiệc cưới ở hà nội thì đa số các cặp đôi uyên ương phải tìm đến các nhà hàng, khách sạn để tổ chức. Chính vì điều đó, có hàng trăm các nhà hàng, khách sạn được mở ra để phục vụ cho các cặp đôi uyên ương.

Nhà hàng đặt tiệc cưới tại Hà Nội


Một trong những nhà hàng đi đầu về tổ chức tiệc cưới đó chính là nhà hàng Hương Sen, địa điểm dat tiec cuoi tốt nhất. Nhà hàng đạt chất lượng 4 sao, với diện tích 3000m2 cùng với cách trang trí sang trọng kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên. Tạo không khí trong lành mát mẻ, có cả khu vui chơi giải trí cho trẻ em độc đáo và ấn tượng,…không gian rông lớn sức chứa của nhà hàng hơn 800 người. Một điều mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với sự hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nhà hàng luôn có những buổi tiệc và tiệc cưới thành công và được đánh giá cao với cái nhìn sắc bén và sự tinh tế của đội ngũ quản lý nhà hàng mang lại những cách trang trí hết sức độc đáo và đầy tài hoa tạo cho nhà hàng sự trang trọng lộng lẫy mà không thể bất cứ nhà hàng nào cũng có được, cái nét đẹp riêng và phong cách riêng làm luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái yên tĩnh và đầy sự mới lạ.

tổ chức tiệc cưới
địa điểm tổ chức tiệc cưới

Ẩm thực Hương Sen
Không chỉ dừng lại ở đấy nhà hàng còn có nét nghệ thuật ẩm thực hết sức phong phú và thực đơn buffet đa dạng với nhiều món ăn ngon nổi tiếng mà không hề thua kém với các khách sạn 5 sao nào, với cách trang trí món ăn đầy nghệ thuật, đầy ấn tượng tạo cho khách hàng sự tò mò, hấp dẫn từ lúc nhìn thấy đến lúc thưởng thức.
Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn, phục vụ tiệc cưới chuyên nghiệp, nhà hàng luôn chủ động trong mọi tình huống sẽ tạo ra một bữa tiệc thật ấn tượng, trang trọng mà không thiếu không khí vui nhộn cùng với những cảm xúc được thăng hoa của cặp đôi uyên ương cũng như khách mời có trong buổi tiệc.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được hưởng những ưu đãi đặc biệt của nhà hàng.
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger