GAME FLASH MỚI:

Nhà hàng Hương Sen – Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới hoàn hảo



Để chọn nhà hàng tiệc cưới vừa đẹp vừa sang trọng mà giá cả lại phù hợp với bạn, đó là điều  hết sức khó khăn. Dưới đây là 4 lời khuyên giúp bạn có một tiệc cưới thật hoàn hảo.

1. Lựa chọn đường đi đến nhà hàng tiệc cưới
Bạn cần phải lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới có địa điểm dễ tìm, tránh ở sâu trong những ngõ ngách sẽ gây bất tiện cho việc đi lại và bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới nào có chỗ để xe thuận lợi cho khách hàng để tạo cho khách hàng sự thoải mái yên tâm khi đến dự tiệc

nhà hàng tiệc cưới 
2. Thái độ phục vụ nhân viên
Thái độ phục vụ của nhân viên đây là điều rất quan trọng mà bất kì tiệc cưới nào không thể không đòi hỏi. Bạn nên chú ý đến thái độ của nhân viên khi bạn bước vào và bạn cần phải lưu ý với nhà hàng trước về thái độ phục vụ của nhân viên để tránh xẩy ra những điều không hay.

3. Chất lượng người dẫn chương trình và âm nhạc
Một số nhà hàng tiệc cưới, trung tâm tiệc cưới cung cấp dịch vụ cuoi tron goi bao gồm cả người dẫn chương trình khi khách đặt tiệc cưới. Bạn nên nói rõ những phong cách của bạn và trình tự bữa tiệc diễn ra như thế nào cho người dẫn chương trình biết. Thông thường bạn có thể thông qua người dẫn chương trình trong nhà hàng vì họ đã có sẵn kịch bản chung nhất cho mọi lễ cưới. Bạn có thể tham khảo rồi đưa ra phong cách của mình. Nếu bạn có khả năng viết ra kịch bản trong buổi lễ thì bạn đưa cho người dẫn trương trình để họ tập duyệt trước

cuoi tron goi
4. Chi phí dịch vụ vệ sinh
Khi bạn chọn nhà hàng tiệc cưới hay trung tâm tiệc cưới thì bạn nên tìm hiểu kĩ về giới hạn của phần dat tiec cuoi của bạn, thời gian sử dụng và phí vệ sinh cho việc dọn dẹp ngoài có tính hay không? Đặc biệt bạn nên xem trước địa điểm cưới những nơi ít được chú ý đến khi đặt tiệc cưới như khu phòng đợi, khu vực cầu thang, phòng vệ sinh,… và bạn nên dặn người thân hoặc người phục vụ tiệc hướng dẫn cho khách về địa điểm của khu vệ sinh hoặc lối đi ra ngoài khi cần thiết.

***************

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger