GAME FLASH MỚI:

Nhà hàng Hương Sen nơi tổ chức tiệc cưới nổi tiếng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc tại Hà Nội. Hương Sen cái tên mang đậm nét Việt nhưng mang trong mình một phong cách Châu Âu.

1. Không gian nhà hàng
Nhà hàng Hương Sen là một trong nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng và có uy tín trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng. Với diện tích rộng 3000 mét vuông kết hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên cây cảnh tạo ra không khí trong lành, mát mẻ. Nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới cao cấp chuyên nghiệp. Sau nhiều năm hoạt động nhà hàng đã chiếm được vị trí cao trong lòng khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc cưới và hội nghị – sự kiện.

tổ chức tiệc cưới

2. Thiết kế đặc sắc của nhà hàng
Không chỉ có không gian rộng rãi thoải mái mà nhà hàng còn được thiết kế theo phong cách Châu Âu khác biệt, nội thất tinh tế và thanh lịch đến từng chi tiết, cách trang trí đặc sắc tạo nên không gian trang trọng và ấm cúng, chính vì điều này đã làm nên nét đặc trưng riêng của nhà hàng và nó đã trở thành một điểm hẹn hấp dẫn và là một nơi lý tưởng để tổ chức đám cưới, dat tiec cuoi và các sự kiện tổ chức tiệc.Và cũng chính cái nét riêng biệt đó nó làm cho buổi tiệc trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Với địa điểm thuận lợi nằm sau trung tâm hội nghị quốc gia và thấu hiểu được tâm lý của khách hàng cũng như những người đến dự tiệc nên nhà hàng có một bãi đậu xe có sức chứa lớn, khi đến đây thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xe cộ và giao thông.

buffet hải sản

3. Thực đơn của nhà hàng
Khi đến đây bạn còn thấy được thực đơn buffet, buffet hải sản nhà hàng vô cùng phong phú. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Những món ăn được tạo ra vô cùng hấp dẫn phù hợp với từng vùng miền kết hợp nhiều cách trang trí đầy sáng tạo, làm cho món ăn trở nên lạ mắt và hấp dẫn hơn.

Để xứng tầm với tiêu chuẩn 4 sao nhà hàng luôn phấn đấu và không ngừng thay đổi theo cái tâm lý của khách hàng khi đến đây. Chất lượng phục vụ được đặt nên hàng đầu bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn nhà hàng Hương Sen.

***************

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp

(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)

Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)

Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger