GAME FLASH MỚI:

Tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Hương Sen

Nhà hàng Hương Sen là một trong những nhà hàng đi đầu về tổ chức tiệc cưới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi sang trọng mà vô cùng ấm cúng. Với nhiều cách thức tổ chức cùng nhiều dịch vụ khác nhau. Luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất.

1. Đôi nét về nhà hàng

Thế mạnh của nhà hàng không chỉ có không gian rộng rãi thoải mái được thiết kế theo phong cách Châu Âu mà nhà hàng có bãi đỗ xe rộng mênh mông, cách xắp xếp tiện lợi. Nằm ở sau trung tâm hội nghị quốc gia. Nằm trên nhiều tuyến đường giao cắt. Bạn không chỉ bị thu hút bởi cái nhìn đầu tiên mà nội thất bên trong cũng rất lộng lẫy hoành tráng kết hợp với cách trang trí hài hòa với nhiều sự sáng tạo, tạo nên không khí vừa trang trọng, ấm cúng tuyệt vời cho đám cưới của bạn. Trang thết bị hiện đại được bố trí ở các tầng để quan khách có thể thăm quan đi lại.

tổ chức tiệc cưới

2. Chất lượng phục vụ

Không chỉ dừng lại ở trên mà nhà hàng còn có chất lượng  phục vụ được đánh giá rất cao, đây là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhà hàng đặt ra để xứng đáng với dịch vụ và ẩm thực đạt tiêu chuẩn 4 sao,nhà hàng có  đội ngũ quản lý nhân viên sáng tạo nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu lý tưởng cho các đôi uyên ương đến dat tiec cuoi tại nhà hàng hương sen chúng tôi

3. Ẩm thực tại nhà hàng

Còn nền ẩm thực của nhà hàng thì vô cùng hấp dẫn và phong phú. Các món ăn được tạo ra từ các chuyên gia đầu bếp có nhiều kinh nghiệm quốc tế, từng tham gia nhiều lễ hội nấu ăn tại các quốc gia danh tiếng .Sở trường của đầu bếp ở đây là các món ăn châu Âu, châu Á…, và chính họ đã cùng đội ngũ ẩm thực sáng tạo ra rất nhiều bộ thực đơn buffet  và những sự kiện phong phú, độc đáo phù hợp với khẩu vị đa dạng của mọi khách hàng.
Khi đến với nhà hàng hương sen-nơi đặt tiệc cưới lý tưởng cho tất cả các bạn vào bất cứ lúc nào, nơi nào. Chúng tôi sẽ dành cho bạn nhưng sự ưu đãi lớn nhất mà nhà hàng dành cho bạn và sẽ  tạo ra cho bạn có những giây phút ấn tượng và độc đáo nhất. hãy đến và cảm nhận điều đó cùng nhà hàng chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger