GAME FLASH MỚI:

Những lưu ý trong tổ chức tiệc cưới

Đôi uyên ương nào cũng đều mong muốn tổ chức cho mình một đám cưới thật hoàn hảo và diễn ra thật suôn sẻ, muốn có được điều đó thì bạn cần có chuẩn bị trước thật chu đáo.

1. Xác định ngân sách

Nếu bạn biết được giới hạn kinh phí để tổ chức cho đám cưới thì bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nhà hàng tiệc cưới và tính được các khoản chi phí cần phải chi. Khi đã xác định cưới thì hai bên gia đình cần có một cuộc họp để bàn bạc và thống nhất các khoản chi cho tổ chức tiệc cưới là bao nhiêu. 

tổ chức tiệc cưới


2. Sắp xếp công việc và thời gian cụ thể
Khi gần đến ngày cưới cô dâu và chú rể không nên căng thẳng và lo lắng nhiều, điều đó chỉ làm cho mọi việc trở nên phức tạp và rắc rối hơn. Cô dâu chú rể nên bình tĩnh sắp xếp lịch cụ thể liệt kê mọi việc cần phải làm ra giấy rồi lên thời gian hợp lý cho từng công. Làm được như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và sẽ không bị bỏ sót công việc nào.

3. Chọn nơi tổ chức tiệc cưới

Nơi tổ chức đám cưới là một vấn để rất quan trọng cần phải đặt nên hàng đầu. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ khi chọn địa điểm tổ chức đám cưới, bạn phải thống nhất giá cả cho hợp lý. với các gói dịch vụ dat tiec cuoi, cuoi tron goi .... bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp và tân dụng tốt nhất.

4. Trang phục ngày cưới
Việc lựa chọn trang phục trong lễ cưới là hết sức quan trọng, bạn phải chọn bộ trang phục vừa vặn và bản thân ưa thích. Không nên chọn nên chọn qua loa. Nếu bạn chọn được bộ trang phục vừa vặn và ưng ý thì bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong ngày cưới.

nhà hàng tiệc cưới

5. Các chuẩn bị khác Ngoài những việc đã nêu ở trên cô dâu chú rể cũng không nên bỏ qua những việc khác nhưng:  cần phải chuẩn bị trang trí xe đưa đón dâu, đặt mâm tráp, in phông nền, trang trí lại nhà cửa, và đặc biệt là phòng tân hôn, mua nhẫn cưới,…vì gần đến gần ngày cưới thì thời gian của bạn sẽ bị gò bó hơn. Nên bạn nên chuẩn bị những việc đó trước cho thật chu đáo.

Nếu những việc trên bạn vẫn còn thắc mắc và thấy khó xử, bạn có thể liên với nhà hàng Hương Sen – nơi có nhiều năm kinh nghiệm về tổ chức tiệc cưới chúng tôi luôn sắn sàng phục vụ khách hàng.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet ngon  và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)



Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger