GAME FLASH MỚI:

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới đặc sắc

Với cái không gian rộng lớn thể hiện sự sang trọng hiện đại cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên luôn tạo cho khách hàng có được nhưng sự thoải mái và hài lòng nhất khi đến với nhà hàng chúng tôi. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhà hàng Hương Sen luôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất của khách hàng, chỉ với một mong muốn tổ chức một bữa tiệc thật hoàn hảo và tạo ra được những sự kiện đáng nhớ nhất cho các cặp đôi uyên ương.

1. Đôi nét về nhà hàng

Nhà hàng với dịch vụ tiệc cưới đa dạng: tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tổ chức tiệc trong sảnh hoặc tổ chức tiệc cưới tại nhà, dịch vụ dat tiec cuoi , cuoi tron goi… chúng tôi đều có thể đáp ứng đầy đủ và thiết kế theo những phong cách riêng của bạn.


nhà hàng tiệc cưới


Với ưu thế tọa lạc ngay sau trung tâm hội nghị quốc gia cùng với không gian rộng lớn sang trọng đầy phong cách, với kiểu thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng với cách trang trí hài hòa đầy ấn tượng kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên tạo ra một không khí hết sức trong lành và thoải mái. Đặc biệt nhà hàng Hương Sen còn thiết kế riêng một khu vui chơi giải trí độc đáo dành riêng cho trẻ em. Chính vì vậy nhà hàng đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng.

2. Nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Với cái mong muốn đem lại cho khách hàng sự hoàn hảo nhất nhà hàng tiệc cưới Hương Sen đã không ngừng thay đổi và phát triển sửa chữa nâng cấp từ cơ sở vật chất đến cơ sở hạ tầng không chỉ có vậy mà nhà hàng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác tổ chức phục vụ khách hàng đem đến cho khách ăn đặc sắc mang nhiều hương vị khác nhau. Bạn sẽ có được những giây phút thoải mái và hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên phục vụ trong nhà hàng.



Nhà hàng còn có các chuyên viên chăm sóc khách hàng ở mọi lúc mọi thời điểm, với sự hiểu biết và đạo tạo chuyên nghiệp, vì vậy khi các ban có những thắc mắc chúng tôi đều có thể giải đáp cho bạn.
Bạn hãy đến và tận hưởng những giây phút thật thư giãn và thoải mái tại nhà hàng chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ vơi chúng tôi để được hưởng những ưu đãi đặc biệt.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger