GAME FLASH MỚI:

Bí quyết giúp cho đám cưới của bạn thật ấn tượng

1. lên kế hoạch

 Muốn mọi thứ trong bữa tiệc diễn ra thật suôn sẻ thì điều cần thiết đầu tiên bạn phải làm đó chính là lên một kế hoạch chi tiết cho tiệc cưới của mình. Bạn cần phải đưa ra những dự định và mong muốn của mình về thời gian, cách tổ chức, hình thức, số lượng khách mời,… Sau đó bạn phải sắp xếp chúng theo một trình tự lần lượt phù hợp với thời gian và ngân sách của bạn.

2. Chọn địa điểm tổ chức lễ cưới

Để chọn được địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp với bạn nhất, bạn cần phải để ý đến số lượng khách mời và ngân sách của bạn. Khi đã xác định được hai điều này thì bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được một nơi đặt tiệc phù hợp. Bạn nên tham khảo và hỏi ý kiến của người thân hoặc bạn bè có kinh nghiệm trong việc chọn nhà hàng tiệc cưới. Việc tìm kiếm nơi tổ chức tiệc cưới bạn nên chuẩn bị sớm hơn trước đó mấy tháng vì để tránh trường hợp sẽ bị hết chỗ.
  
4. Đặt thiệp cưới
Khi đặt thiệp cưới bạn cần chú ý đến thông tin ghi trên thiệp cưới thật đầy đủ rõ ràng, nếu nhà hàng tiệc cưới có vị trí khó tìm thì bạn nên in sơ đồ đằng sau thiệp cưới để cho khách mời dễ dàng tìm kiếm địa điểm nơi bạn đặt tiệc.


3. Chọn phong cách chủ đạo cho tiệc cưới
Phong cách chủ đạo cho ngày cưới nó thể hiện được cá tính và phong cách của cô dâu chú rể và khi lựa chọn thì bạn cần phải chú ý sao cho nó phù hợp với váy cưới và hoa cưới.
Điều quan trọng nhất về phong cách của bữa tiệc đó chính là bạn phải chọn được gam màu chủ đạo cho bữa tiệc. Rồi sau đó bạn hãy thiết kế những vật dụng trang trí khác trong bữa tiệc như là : phông nền, hoa trang trí, khăn trải bàn….
5. Đặt hoa và bánh cưới
Hoa cưới có tác dụng làm cho cô dâu trở lên lộng lẫy và tự tin hơn trong bữa tiệc, còn hoa cưới có tác dụng làm cho không gian tiệc cưới thêm sang trọng, ấn tượng hơn. Vì vậy trước khi lựa chọn hoa cưới và bánh cưới bạn cần phải lựa chọn cách trang trí và màu sắc sao cho phù hợp với phong cách của bữa tiệc. Để làm cho bữa tiệc trở lên đặc sắc hơn.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - buffet hà nội hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp

(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - tiệc buffet ngon )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999


Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger