GAME FLASH MỚI:

Những kinh nghiệm để tổ chức một tiệc cưới hoàn hảo

Điều quan trọng nhất của một đám cưới đó chính là tiệc cưới, việc này mất rất nhiều thời gian và tiêu tốn ít chi phí. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn và cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn tổ chức một bữa tiệc trở lên hoàn hảo hơn.
  
1. Chọn địa điểm và nhà hàng đặt tiệc
Nếu bạn muốn nơi tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng hay khách sạn thì việc đầu tiên bạn cần phải chú ý đó là địa điểm sao cho thật thuận lợi cho việc đi lại của hai bên gia đình. Để lựa chọn địa điểm dat tiec cuoi phù hợp thì bạn cần phải nắm được danh sách khách mời và ngân sách để chi trả cho việc đặt tiệc.


 2. Đặt in thiệp cưới ghi ngày giờ tiệc cưới

Khi đã chọn được nha hang tiec cuoi phù hợp thì cô dâu và chú rể nên tìm kiếm những mẫu thiệp cưới ghi rõ ngày giờ cụ thể để thông báo cho khách mời. Và nếu chu đáo hơn bạn có thể vẽ sơ đồ đằng sau thiệp cưới để cho khách dễ dàng tìm được nơi đặt tiệc.

3. Chọn thực đơn cho tiệc cưới

Trong tổ chức tiệc thì việc chọn thực đơn là việc rất quan trọng, nó là điều quyết định nhất đến sự thành công của bữa tiệc, mỗi nhà hàng đều có những danh sách những món ăn thông thường hay có trong các bữa tiệc, cô dâu và chú rể nên tham khảo và cần có dự kết hợp sao cho thật khéo léo để cho phù hợp với khẩu vị phần đông khách mời đến dự. Và khi chọn thực đơn bạn cần phải chú ý đến thời tiết, và chọn những món ăn có cách chế biến khác nhau để cho khách mời sẽ không cảm thấy chán.
  
4. Chăm chút các chi tiết trang trí trong tiệc cưới
Bạn không nên quá phụ thuộc vào nhà hàng tiệc cưới. Vì những thứ như bánh cưới, phông cưới, hoa trang trí của nhà hàng,… thì đó là cái mô hình đã có sẵn vì vậy bạn nên có những ý tưởng và nêu ý kiến để thay đổi mọi thứ theo phong cách của bạn để làm cho đám cưới của bạn trở lên đặc sắc và ấn tượng hơn.

5. Chọn MC cho đám cưới
1 điều hết sức quan trọng để làm cho không khí bữa tiệc trở lên vui nhộn hơn đó chính là người dẫn chương trình trong đám cưới. Bạn nên chọn những người chuyên nghiệp dẫn chương trình, vì họ sẽ luôn biết cách điều chỉnh bữa tiệc theo một chiều hướng vui nhộn kể cả khi có những sự cố bất ngờ.



NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - buffet hà nội )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia - địa điểm ăn buffet o dau ngon )
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999


Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger