GAME FLASH MỚI:

Bí quyết tổ chức đám cưới ngoài trời

Để có một bữa tiệc tổ chức đám cưới ngoài trời thật ấn tượng đặc sắc thì bạn cần phải có một số bí quyết riêng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn sắp dat tiec cuoi trở lên hoàn hảo hơn.

1. Tận dụng phong cảnh tự nhiên có sẵn
Khi tổ chức đám cưới ngoài trời thì bạn có sẵn một không gian thoáng đãng cùng với vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên đất trời. Nếu bạn có ý định tổ chức đám cưới trong khu vườn hoa lá thì bạn nên chọn thời điểm lúc cây đang ra hoa. Điều này sẽ làm cho lễ cưới của bạn trở lên lộng lẫy ấn tượng hơn.
  
nhà hàng tiệc cưới hương sen


2. Tập trung vào những thứ trọng tâm
Tổ chức tiệc cưới ngoài trời bạn sẽ có một không gian rất rộng và việc trang trí bạn cũng không nên phức tạp quá mà bạn nên trang trí đơn giản. Bạn đã sở hữu một khung cảnh có vẻ đẹp tự nhiên vì vậy bạn chỉ cần điểm thêm 1 số chi tiết để làm cho bữa tiệc trở lên đặc sắc, sang trọng hơn. Điều mà bạn nên chú trọng đó chính là trang trí sân khấu và bàn đặt tiệc trong lễ cưới. Đây chính là hai điểm nhấn của bữa tiệc, nếu bạn làm tốt được điều này thì lễ cưới của bạn sẽ thật là hoàn hảo.

3. Thắp sáng bữa tiệc
Khi bạn chọn tổ chức tiệc ở những khu vườn có những cây xanh tươi tốt. Bạn muốn bàn tiệc của bạn ấn tượng hơn lung linh hơn thì bạn có thể dùng nến để trên bàn tiệc để cho bàn tiệc trở lên đặc sắc hơn và dùng những chiếc đèn lồng treo trong lễ cưới cùng với những cây có vị trí gần địa điểm tổ chức đám cưới của bạn. Nó sẽ làm cho bữa tiệc trở lên lung linh và huyền ảo hơn.
  
nhà hàng tiệc cưới - nhà hàng buffet


4. Làm cho không gian trở lên lãng mạn hơn bằng bong bóng
Bạn có thể thổi những quả bóng nhiều màu để làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đặc sắc sinh động hơn. Bạn có thể mua những chiếc máy thổi bong bóng tự động ở hai bên sân khấu hoặc là ở trước cửa ra vào. Những trái bóng mỏng với nhiều màu sắc làm cho bữa tiệc của bạn trở lên lung linh huyền ảo hơn. Và điều này sẽ gây được ấn tượng cho khách mời.
***************

nhà hàng tiệc cưới - nha hang buffet cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – buffet hai san  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger