GAME FLASH MỚI:

Thực đơn Buffet nhà hàng Hương Sen

Khi nhắc tới Hương Sen chắc hẳn mọi người đều biết tới như một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng, gần gũi nhưng không kém phần độc đáo. Là một địa điểm lý tưởng cho các buổi hội nghị, tiệc cưới, dạ tiệc hay đơn giản là bữa ăn gia đình… trên địa bàn buffet hà nội nhà hàng đã khẳng định được một vị trí quan trọng trong lòng thực khách và là một nhà hàng uy tín, lý tưởng được nhiều người biết đến trên đất Hà Thành. Đến với Hương Sen chúng tôi quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn với các món ăn với những hương vị ẩm độc đáo mới lạ với thực đơn đa dạng và phong phú phù hợp với tất cả mọi khẩu vị của quý khách.

nhà hàng tiệc cươi - nhà hàng buffet


Hương Sen chúng tôi xin gửi tới quý khách thực đơn buffet đa dạng, hấp dẫn của nhà hàng với trên 140 món với nhiều phong cách khác nhau. Từ các món ăn truyền thống của ẩm thực ba miền cho đến các món ăn mang phong cách châu Á, Âu. Hoặc từ những nguyên liệu, những món ăn quen thuộc với người Việt Nam nhưng với các đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm  của Hương sen các món ăn đó sẽ mang phong cách mới lạ hứa hẹn mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị. Không chỉ có đồ ăn, đến với nhà Hàng Hương Sen quý khách còn được thưởng thức các loại đồ uống hấp dẫn khác và đặc biệt là hương vị bia sống Ocean sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm hoàn hảo.
 Thực đơn nhà hàng Hương Sen: 

Khi nhắc tới một bữa tiệc thì món khai vị là không thể thiếu. Thực đơn khai vị của Hương Sen rất đa dạng nên quý khách có thể lựa chọn dễ dang tùy vào sở thích và khẩu vị của mình. Một số món khai vị được chế biến từ hải sản như: súp hải sản thập cẩm, súp ngô cua Bắc kinh, cháo tôm hùm “đặc biệt” … Hay các món salad độc đáo như: salad bạch tuyết kê, salad mực kiểu thái, salad ô liu xanh và ô liu đen… Các món khai vị của buffet hải sản Hương Sen không những giúp quý khách ngon miệng hơn mà còn giàu chất dinh dưỡng.

nha hang buffet


Tiếp đó, bạn sẽ như lạc vào không gian của đại dương với  một loạt các món được chế biến từ những nguồn hải sản tươi ngon, đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm khác, tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới lạ.

Ngoài những món buffet Hương Sen còn có thực đơn cho tiệc cưới, tiệc hội nghị với giá cả hợp lý. Có thể kể đến như món như Gà hấp lá chanh, tôm sú chiên, xôi hoàng phố, nộm xứa, súp gà ngô non, cá bạc, rau quả hấp gừng, canh thập cẩm… và rất nhiều món ăn với nhiều phong cách khác nhau. 


Ngoài những món ăn mặm nhà hàng Hương Sen còn phục vụ thực khách những món ăn chay đặc sắc khác: 



Cuối cùng bạn hãy tìm đến các món ăn tráng miệng nhẹ nhàng để cảm nhận đầy đủ nhất sự tuyệt vời của ẩm thực Hương Sen nhé. 

Hương Sen hi vọng sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc tuyệt vời với những phút giây thoải mái thực sự và hài lòng nhất.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

  


Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger