GAME FLASH MỚI:

Lựa chọn phong cách tổ chức tiệc cưới theo mùa

Việt Nam là khu vực thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu phân hóa thành 4 mùa đặc sắc đó là mùa xuân, mùa hè, mù thu, mùa đông. Vì vậy khi tổ chức tiệc cưới thì các cặp đôi uyên ương nên cũng nên chú ý đến thời tiết, để chọn những cách trang trí và màu sắc sao cho phù hợp. Điều này góp phần không nhỏ đến sự thành công của bữa tiệc của bạn. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có những sự lựa chọn về màu sắc khi tổ chức tiệc cưới vào các mùa trong năm.
1. Mùa xuân
Mùa xuân là mùa là mùa mưa phù ẩm ướt có nhiều hơi sương, vì vậy khi chọn màu sắc cho đám cưới vào mùa xuân bạn nên chọn những gam màu rực rỡ như màu đỏ, hồng nhạt, vàng,…hoặc là màu của thiên nhiên đất trời như màu lá cây, xanh da trời,…những màu này sẽ làm cho bữa tiệc của bạn thêm sinh động đầy sức sống và tươi tắn hơn.

cuoi tron goi

2. Mùa hè
Mùa hè có khí hậu nóng nắng rất khó chịu, vì vậy bạn nên chọn các gam màu mát như là màu xanh nhạt, màu san hô,… những gam màu này nó sẽ làm cho không khi đám cưới giảm bớt sự nóng bức khó chịu của mùa hè. Hoặc bạn muốn đám cưới của mình trở lên sinh động, ấn tượng  và nồng nhiệt hơn thì bạn có thể chọn tông mầu rực rỡ.
3. Mùa thu
Mùa thu là mùa có thời tiết rất dễ chịu, nên việc trang trí cũng trở lên dễ dàng hơn. Bạn muốn đám cưới của bạn trở lên hoàn hảo hơn thì bạn nên chọn màu kem, màu tím đậm, màu hồng nhạt hoặc là màu đồng,…đa số các cặp uyên ương muốn lễ cưới của mình có sự lãng mạn, nhẹ nhàng vì vậy họ hay chọn gam màu tím và màu hồng.

buffet ngon
4. Mùa đông
Mùa đông thời tiết rất lạnh, vì vậy màu sắc để trang trí tổ chức tiệc cưới của bạn nên chọn những gam màu nóng, ấm như màu đỏ, màu vàng, màu cam, màu hồng,…những gam màu này sẽ tạo ra cảm giác ấm áp, gợi lên không khí ấm cúng và đầy sang trọng, đặc biệt hơn là nó còn có thể xua tan đi cái lạnh lẽo, cô đơn của mùa đông.  Nếu lễ cưới của gần  kề với ngày giáng sinh thì để đám cưới vui nhộn và độc đáo hơn bạn có thể kết hợp màu đỏ với màu xanh.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger