GAME FLASH MỚI:

Những điều không nên làm trong đám cưới mùa hè

Khi bạn muốn tổ chức tiệc cưới vào mùa hè thì bạn cần nên chú ý một số điều không nên làm sẽ làm cho khách mời khó chịu.

1. Tiệc không đủ điều hòa hoặc quạt

Đám cưới vào mùa hè các đôi uyên ương nên chuẩn bị chu đáo các thiết bị làm mát cho không khí. Tránh tình trạng nóng lực làm cho khách mời khó chịu và ảnh hưởng đến tâm trạng dự tiệc.

2. Tổ chức hôn lễ ngoài nắng

Mùa hè thời tiết đã rất nóng nắng khó chịu, vì vậy bạn không nên tổ chức bữa tiệc ở ngoài nắng sẽ làm cho khách mời có cảm giác khó chịu và bực bội. Nếu bạn có ý định muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì cần lựa chọn thời gian cho hợp lý, như vào lúc tắt nắng khi bắt đầu hoàng hôn
dat tiec cuoi

3. Chọn những món ăn nóng

Thực đơn trong bữa tiệc vào mùa hè thì bạn không nên chọn các món ăn nóng dầu mỡ nhiều như các món nướng, quay, rán… nên chọn nhiều món ăn thanh và mát. Bạn nên kết hợp nhiều món ăn nhiều đạm, rau củ quả luộc, món canh, món khô,…và bạn không nên chọn món ăn gần giống với món khai vị. Bạn nên cân nhắc chọn nhiều món mát và có nước còn hạn chế những món nóng để cho phù hợp với khẩu vị của khách mời

4. Trang trí nhiều màu nóng

Mùa hè nóng lực rất khó chịu vì vậy khi trang trí tiệc cưới bạn nên hạn chế những gam màu nóng như: đỏ, hồng, da cam,…bạn trang trí nhiều màu nóng quá sẽ làm cho mọi người thấy khó chịu và không khí tiệc cưới của bạn sẽ trở nên nóng lực hơn. Vì vậy bạn nên trang trí tiệc cưới sao cho thật hài hòa và đặc sắc, làm cho khách mời không thấy khó chịu và mệt mỏi khi đến dự tiệc chung vui với bạn.

5. Yêu cầu khách mặc trang phục nóng bức

Ngày nay với xu thế hiện đại, cô dâu và chú rể muốn tiệc cưới của mình trở nên sang trọng hơn nên đã yêu cầu trang khách mời mặc trang phục khi đến dự tiệc. Thời tiết nóng lực khó chịu nên chẳng ai muốn mặc một bộ đồ lộng lẫy, nghiêm trang đền dự bữa tiệc cả. Vì vậy bạn cần phải chú ý tranh làm cho khách mời cảm thấy khó xử.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(cuoi tron goi – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger