GAME FLASH MỚI:

Lưu ý vấn đề khách mời khi tham dự đám cưới

1. Quyết định nơi xem ngày

Thường khi tổ chức tiệc cưới là do bố mẹ của cô dâu và chú rể sẽ bàn bạc và quyết định ngày, giờ. Họ thường tìm đến các thầy xem tướng có tiếng để chọn được ngày lành tháng tốt. Nhà cô dâu và chú rể thường xem riêng sau đó mới thống nhất và bàn bạc lại với nhau rồi quyết định thời gian và lựa chọn nha hang tiec cuoi cho phù hợp nhất.

tiệc cưới trọn gói - Hương Sen

2. Những điều cần chú ý khi chọn ngày

Khi đi xem ngày thì thầy bói sẽ xem về độ tuổi và ngày sinh tháng sinh của cô dâu và chú rể. Mục đích của việc xem bói đó chính là tránh được những điều không may mắn trong tổ chức tiệc cưới và đặc biệt là cuộc sống lâu dài sau này của các cặp đôi uyên ương.
Đặc biệt là mỗi một vùng miền thì lại có sự khác nhau trong quá trình chọn ngày tổ chức đám cưới. Theo phong tục người Bắc họ sẽ tránh các ngày vào cuối tháng hoặc đầu tháng. Còn người miền Nam họ sẽ tránh tổ chức đám cưới vào các ngày rằm, mùng một vì đây là những ngày ăn chay nên họ sẽ không đến dự tiệc cưới.

đám cưới ngoài trời

3. Chọn ngày lành tháng tốt để đãi tiệc

Khi tổ chức đãi tiệc thì cô dâu, chú rể nào cũng đều muốn các vị khách mời có mặt đông đủ để chung vui cùng với mình. Vì vậy muốn tổ chức bữa tiệc có đông đủ khách mời bạn cần phải chọn thời gian và địa điểm đặt tiệc cưới hợp lý, bạn nên cân nhắc đến thời gian cuối tuần hoặc thời gian nghỉ rảnh rỗi của các vị khách mời. Thường thì thời gian thích hợp để tổ chức lễ cưới phù hợp nhất đó là ngày cuối tuần, đây là thời gian nghỉ ngơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc gặp mặt, liên hoan. Lúc này mọi người sẽ không phải lo lắng vội vàng với công việc trong ngày, không bị áp lực công việc đè nặng lên đầu. Vì vậy mà khách mời có thể vui vẻ thoải mái chung vui hết mình với cô dâu và chú rể, hoặc nếu bạn không chọn thời gian vào các ngày cuối tuần được thì bạn nên chọn thời gian tổ chức tiệc vào buổi tối vì buổi trưa thời gian của khách mời sẽ gấp gáp và còn không có thời gian để nghỉ ngơi sau giờ làm việc mệt mỏi.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị - tiệc buffet  - Tiệc lưu động - buffet o dau ngon )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger