GAME FLASH MỚI:

trương trình đón khách và cử hành hôn lễ

Đám cưới là một ngày lễ trọng đại của mỗi cô dâu chú rể, vì vậy nếu bạn muốn có một lễ cưới hoàn chỉnh thì trước hết bạn cần có một kịch bản hoàn chỉnh.

1. Trước giờ cử hành hôn lễ

Trước giờ cử hành hôn lễ là thời gian mà cô dâu chú rể cùng người thân trong gia đình đón khách, tuy nhiên thời gian này không nên kéo dài quá lâu nó mà chỉ nên diễn ra trong thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng . Khi khách mời đã đến đông đủ thì cô dâu và chú rể phải bắt đầu bắt đầu triển khai chương trình tránh để khách mời chờ đợi quá lâu sẽ gây ra cảm giác khó chịu.

nha hang tiec cuoi

2. Kịch bản ở thời điểm đón khách

Sắp xếp chỗ ngồi cho khách trong tiệc cưới: dù bạn có tổ chức tại một nha hang tiec cuoi sang trọng thì khi khách đến dự tiệc bạn cần phải lưu ý về chỗ ngồi, những người khách mà quen biết nhau bạn nên sắp xếp chỗ ngồi cùng nhau để họ có thể vui vẻ nói chuyện. Tránh sắp xếp chỗ ngồi lộn xộn khách mời sẽ cảm thấy bất tiện khi phải ngồi với những người xa lạ. Nếu số lượng khách mời quá đông thì bạn nên nhờ những người thân giúp đỡ bạn trong việc đón khách và sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời. Chiếu slide ảnh cưới hoặc video mà cô dâu chú rể đã quay trước ngày cưới để cho khách mời cùng xem và hiểu thêm về phong cách của đôi bạn trẻ.

nha hang tiec cuoi

3. Cử hành hôn lễ

Đây là phần quan trọng nhất trong lễ cưới, tùy theo kịch bản của cô dâu chú rể mà lễ cưới sẽ được diễn ra ngắn dài khác nhau. Dù lễ cưới có sang trọng hay đơn giản thế nào thì lễ cưới vẫn bao gồm các phần nghi lễ sau: Giới thiệu về cô dâu, chú rể và gia đình hai bên; sau đó sẽ dành một khoản thời gian dành cho cô dâu nói về câu chuyện tình yêu của hai bạn để khách mời sẽ có cơ hội giải đáp những thắc mắc của bản thân và đây cũng là phần giúp cho cô dâu, chú rể cũng như các vị khách mời được thư giãn và cũng còn làm cho khách mời hiểu thêm về cô dâu chú rể. Sau đó là hoàn thành các nghi thức trao nhẫn cắt bánh, rót rượu mời bố mẹ hai bên gia đình, uống rượu giao môi, mời rượu khách,…cuối cùng đó lời cảm ơn chân thành của cô dâu chú rể gửi đến khách mời đã đến tham dự bữa tiệc chung vui cùng cô dâu và chú rể.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - buffet hai san)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger