GAME FLASH MỚI:

những lưu ý khi chọn nhà hàng đặt tiệc cưới

Mỗi nhà hàng tiệc cưới đều có những cách trang trí và thiết kế khác nhau vì vậy để chọn một nhà hàng đặt tiệc cưới phù hợp với yêu cầu của cô dâu chú rể là một điều không phải dễ dàng. Dưới đây là một số những lưu ý giúp các cặp đôi uyên ương sẽ lựa chọn cho mình một nhà hàng tiệc cưới phù hợp cho lễ cưới của mình.
  
1. Quan sát không gian của nhà hàng
Đầu tiên bạn phải khoanh vùng những địa điểm có vị trí thuận tiện nhất cho việc đi lại của hai bên gia đình, rồi sau đó lựa chọn nơi có địa điểm thuận lợi nhất với bạn. Khi đã chọn được những nơi có địa điểm thích hợp thì cô dâu và chú rể cần phải sắp xếp thời gian để đến tận nơi những nơi có ý định tổ chức tiệc cưới để xem xét, lựa chọn cho thật phù hợp. Đầu tiên bạn cần phải để ý đến chỗ để xe có rộng rãi thoải mái không? Vì nếu một chỗ để xe chật hẹp sẽ làm cho khách mời của bạn khó chịu mất đi sự thoải mái khi bắt đầu dự tiệc. Việc quan trọng không kém đó chính là không gian nơi dat tiec cuoi của bạn. Bạn cần phải xem không gian đó có phù hợp với số lượng khách mời của bạn không? Và quan trọng là sảnh tiệc của nhà hàng và cách trang trí có phù hợp với phong cách mà bạn thích hay không?


nhà hàng tiệc cưới hương sen


2. Thực đơn của nhà hàng
Bạn cần phải chú ý đến thực đơn các món ăn của nhà hàng và cũng cần để ý đến chất lượng, hương vị của các món ăn. Bạn nên tìm hiểu kỹ thực đơn của nhà hàng có kèm theo đồ uống hay không? Và bạn cũng nên đòi thử các món ăn trước khi đưa ra danh sách thực đơn có trong tiệc cưới. Điều này sẽ làm cho bạn lựa chọn được các món ăn ngon dễ dàng hơn trong thực đơn tiệc cưới.
  
nhà hàng tiệc cưới

3. Chất lượng phục vụ của nhà hàng
Bạn cần chú ý đến thái độ và cách phục vụ của nhân viên trong nhà hàng, điều này nó cũng góp phần làm cho bữa tiệc trở lên hoàn hảo hơn. Nếu nhân viên phục vụ với thái độ khó chịu, mất lịch sự thì sẽ tạo cho khách hàng những sự khó chịu và mất thoải mái.

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(cuoi tron goi – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999

Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger