GAME FLASH MỚI:

Nhà hàng đặt tiệc cưới tại Hà Nội

Trên địa bàn hà nội có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới được ra đời nên cô dâu và chú rể có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn địa điểm đặt tiệc cưới. Nhưng không phải bất cứ nhà hàng tiệc cưới nào cũng đều có cách phục vụ tận tình, chu đáo, vì vậy cô dâu và chú rể cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn nhà hàng tiệc cưới. Một sự lựa chọn đúng sẽ làm cho tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Sau đây là những kinh nghiệm được đúc kết lại giúp cho cô dâu và chú rể có thể dễ dàng đưa ra quyết định của mình khi chọn nhà hàng đặt tiệc.

1. Sảnh tiệc nơi nhà hàng tiệc cưới có phù hợp với số lượng khách mời không?

Nếu bạn muốn tạo cho khách mời được sự thoải mái và nhiệt tình trong bữa tiệc của bạn thì bạn phải chọn nhà hàng dat tiec cuoi có không gian rộng rãi thoáng mát, và bạn nên chọn nhà hàng có sảnh đãi tiệc lớn hơn số lượng khách mời để tránh tình trạng khách mời sẽ có cảm giác khó chịu khi phải chen lấn trong một không gian nhỏ, chật hẹp. Điều này sẽ gây ra sự khó chịu của khách mời trong buổi tiệc.

nhà hàng tiệc cưới - hương sen

2. Tìm hiểu kỹ về giá cả thực đơn trong nhà hàng

Khi đã chọn được nhà hàng đặt tiệc cưới thì điều tiếp theo bạn cần phải chú ý không kém đó là lựa chọn thực đơn hợp lý. Bạn nên xem xét về bảng giá của nhà hàng và tìm hiểu rõ đồ ăn ở đó xem có được những ưu đãi gì? Khi đã lựa chọn thực đơn cho bữa tiệc thì bạn cần phải thống nhất rõ giá cả với nhà hàng để tránh tình trạng tăng giá bất hợp lý.

nhà hàng tiệc cưới

3. Không gian xung quanh nơi đón khách và hội trường tiệc cưới

Để cho bữa tiệc trở nên long trọng ấn tượng hơn thì bạn cần phải chú ý đến không gian xung quanh nơi tổ chức đám cưới. Không gian xung quanh nó đóng vai trò tạo ấn tượng đầu tiên cho mỗi khách mời. Nhưng bạn hãy đừng nên quá chăm chút yếu tố bên ngoài mà quên đi mọi thứ bên trong bữa tiệc.

Một trong số địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội chất lượng và giá cả vừa phải hợp lý đó là nhà hàng Hương Sen. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến với nhà hàng. Đến đây bạn sẽ có những giây phút thật sự ấn tượng và thoải mái.
Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt cho tiệc cưới của bạn!
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet ngon cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(cuoi tron goi – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999


Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger