GAME FLASH MỚI:

Tổ chức tiệc cưới tiết kiệm

Cô dâu chú rể nào cũng đều muốn đám cưới của mình thật hoành tráng, ấn tượng nhưng cần phải phù hợp với ngân sách của mình hiện có. Ngân sách có hạn mà đây là nhân tố quyết định đến quy mô tiệc cưới của cặp đôi uyên ương. Vì vậy cô dâu và chú rể cần phải chi tiêu sao cho phù hợp với ngân sách của mình. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi tổ chức đám cưới.

1. Chọn thiệp cưới phù hợp

Bạn không nên lãng phí quá khi chọn những loại thiệp quá sang trọng, cầu kỳ mà nên chọn những loại thiệp đơn giản, giá cả vừa phải, hợp lý với ngân sách của bạn.

2. Chọn thời gian tổ chức tiệc cưới

Bạn nên chọn thời gian không trùng với mùa cưới lúc đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng tìm được địa điểm đặt tiệc cưới phù hợp nhất, và điều quan trọng đó là vào thời điểm này thì hầu hết các nhà hàng tiệc cưới đều giảm giá`.
Đặc biệt là bạn không nên chọn lễ cưới vào ngày cuối tuần vì đây là thời điểm mà có chi phí rất cao.

3. Chọn váy cưới hợp lý

Bạn không nên chọn những loại váy cưới đắt tiền khi mà ngân sách của bạn có hạn. Bạn có thể chọn những kiểu váy đơn giản, thiết kế phù hợp với phong cách của bạn và quan trọng là phải vừa với bạn và giá cả cũng phải phù hợp.
4. Cần giảm số lượng khách mời
Với ngân sách có hạn nên bạn không nên mời khách với số lượng lớn. Bạn nên cắt giảm số lượng khách mời như vậy bạn cũng sẽ cắt giảm được một số khoản chi phí về đồ ăn, nước uống và cả chi phí thuê địa điểm tổ chức đám cưới.


5. Hoa cưới đơn giản
Hoa cầm tay và vật không thể thiếu đối với mỗi cô dâu trong ngày cưới nhưng để đỡ tốn kém thì bạn nên chọn những loại theo mùa hoặc nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể tự mua hoa về làm bó hoa cầm tay cho cô dâu, nhưng vậy nó vừa có ý nghĩa và bạn có thể làm theo sở thích của mình.
6. Chụp ảnh trong ngày cưới
Nếu ngân sách của bạn eo hẹp bạn có thể mượn máy ảnh rồi nhờ bạn bè người thân chụp ảnh cho bạn trong ngày cưới hoặc bạn có thể chọn những studio đơn giản có giá cả phù hợp với ngân sách của bạn .
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(cuoi tron goi – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999


Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger