GAME FLASH MỚI:

chi phí cho tổ chức tiệc cưới

Khi tổ chức tiệc cưới thì việc dự trù chi phí cho tiệc cưới là một điều rất quan trọng. Điều này sẽ giúp cho bạn tính toán và chi tiêu phù hợp với ngân sách mà bạn có thể chi trả trong đám cưới.

1. Dự trù chi phí phù hợp với ngân sách

Chi phí đám cưới nó quyết định đến quy mô lớn hay nhỏ của một lễ cưới. Vì vậy việc đầu tiên khi tổ chức đám cưới đó là bạn phải xác định được ngân sách chi trả cho đám cưới của mình là bao nhiêu? Bạn phải đưa ra được con số cụ thể và nên tính đến cả các khoản chi phí phát sinh thêm trong quá trình thực hiện. Bạn cần phải tính toán và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để có một đám cưới vui vẻ và phù hợp với khả năng chi trả của mình.
 Chi phí tổ chức đám cưới là bao gồm tất cả các khoản chi tiêu trong đám cưới, từ việc nhỏ đến việc lớn. Còn ngân sách đó chính là số tiền mà cô dâu và chú rể có thể chi trả được trong đám cưới.

nha hang tiec cuoi


2. Tìm ra những việc cần ưu tiên trong đám cưới
Bạn cần phải xác định được những việc nào quan trọng làm trước và chia ra ngân sách cho hợp lý. Những việc quan trọng cần thiết thì bạn nên đầu tư nhiều tiền hơn một chút còn những việc không cần thiết thì bạn nên cắt giảm để cho ngân sách của bạn sẽ không bị thiếu hụt.
  
Để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi thì đầu tiên bạn nên tìm đến các nhà hàng tiệc cưới có nhiều kinh nghiệm họ sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định thật phù hợp với ngân sách của bạn. Và một điều rất quan trọng là bạn phải nắm được số lượng khách mời của mình để chọn được địa điểm đặt tiệc cưới phù hợp.
Nếu chi phí cho việc đãi tiệc cao thì bạn có thể giảm bớt chi tiêu về các việc khác như: chụp ảnh, thuê áo cưới,…hoặc bạn có thể giảm bớt số lượng khách mời của bạn để chi phí đặt tiệc được giảm để phù hợp với ngân sách của bạn.

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ gọn nhưng lại ấn tượng sâu sắc, đây là điều mà cô dâu chú rể nào cũng muốn đạt được. chúc các bạn sẽ tổ chức được một bữa tiệc thật thành công.
***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nha hang buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger