GAME FLASH MỚI:

những điều không nên làm khi chuẩn bị tiệc cưới

Trong quá trình tổ chức tiệc cưới cô dâu và chú rể sẽ có một số thứ cần chú ý và nên tránh. Dưới đây là những thứ mà cô dâu và chú rể cần phải chú ý.

1. Chi phí vượt lên khả năng chi trả của bạn
Khi chi tiêu các khoản bạn không tính toán để ý đến ngân sách của bản thân. Khi chi tiêu các khoản còn lại thì chi phí bị thiếu hụt gây ra những rắc rối làm cho công việc của bạn bị trì trệ. Vì vậy khi bắt đầu tổ chức đám cưới bạn cần phải dự trù được chi phí kỹ lưỡng để không bị lâm vào tình trạng thiếu hụt ngân sách. 



2. Đặt sẵn mọi thứ trước khi lên danh sách khách mời
Bạn tìm được nhà hàng tiệc cưới có thiết kế sang trọng có khung cảnh tuyệt vời, bạn đã vội vàng đặt cọc tiền mà không cần tìm hiểu các dịch vụ và chất lượng phục vụ ở nhà hàng đó như thế nào. Và điều quan trọng nhất đó chính là số lượng khách mời của bạn có phù hợp với không gian đặt tiệc ở đấy không? Và lúc này bạn sẽ gặp một số những rắc rối lẽ ra không đáng có. Vì vậy bạn cần phải lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới.

3. Tự mình làm tất cả mọi việc
Bạn muốn mọi thứ thật chu đáo và cẩn thận nên ôm hết những công việc vào mình để hi vọng sự hoàn hảo nhất cho đám cưới của mình. Điều này sẽ làm cho bạn mệt mỏi và và gây nhiều áp lực đến tâm lý. Vì vậy bạn cần chia sẻ công việc của mình cho người thân và bạn bè của mình để bạn có những phút thư giãn thoải mái để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân của mình.
 4. Phó mặc mọi việc cho người khác
Khi tổ chức đám cưới của mình thì bạn không nên bỏ mặc mọi thứ để cho các nhà hàng tiệc cưới - nha hang buffet tự lo liệu chuẩn bị. Như vậy lễ cưới của bạn nó sẽ không đúng như phong cách của bạn và bạn sẽ không có ấn tượng gì về lễ cưới của mình, nếu khi có sự cố thì bạn sẽ không biết xử lý như thế nào. Vì vậy bạn cần phải tham gia vào quá trình tổ chức tiệc cưới và cần phải nắm bắt tình hình để điều chỉnh và sắp xếp đám cưới của mình sao cho phù hợp nhất.

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger