GAME FLASH MỚI:

Những điều bạn trẻ cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới

Tổ chức tiệc cưới là một việc quan trọng có thể coi là cái hồn của đám cưới. Đây là một khâu tiêu tốn không ít thời gian và tiền bạc của các cặp uyên ương. Vì thế khi tổ chức tiệc cưới bạn cần phải cân nhắc nhắc thật kỹ.

1. Địa điểm tổ chức tiệc cưới
Việc đầu tiên bạn nên làm đó là liệt kê và khoanh vùng những trung tâm tiệc cưới, các nhà hàng tiệc cưới có vị trí thuận lợi cho việc đi lại của hai bên gia đình và cả khách mời.

2. Thực đơn
Bạn cần so sánh giá cả và chất lượng thực đơn khi chọn nha hang tiec cuoi . khi đã chọn nơi tổ chức tiệc bạn cần phải chọn thực đơn sao cho phù hợp với đại đa khách mời của bạn và cũng cần chú ý đến thời tiết ở thời điểm diễn ra tiệc cưới, vì thời tiết nó có ảnh hưởng rất lớn đến khẩu vị của khách mời. 


3. Sảnh tổ chức tiệc cưới
Bạn nên chọn không gian tiệc cưới thoáng mát, sạch sẽ và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn,…bạn cần quan tâm đến cả cách trang trí sắp xếp mọi thứ sao cho thật phù hợp.

4. Sân khấu bàn ghế
Khi chuẩn bị sân khấu bạn nên yêu cầu nơi tổ chức tiệc cưới đặt sân khấu ở vị trí cao để thuận tiện cho việc quan sát của khách mời đến tham dự tiệc cưới.
Bàn ghế cần sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, dễ dàng đi lại. 

5. Cổng chào, nơi để xe của nhà hàng
Khi chọn tiệc cưới bạn nên để ý đến cổng chào của nhà hàng có thông thoáng, rộng rãi không? Có tạo được ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng không? Điều cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khách mời đó chính là nơi để xe có tiện lợi hay không? Đây là việc có sức ảnh hưởng đầu tiên đến khách mời vì vậy bạn cần phải chú ý và chọn lựa sao cho thật chu đáo.


6. Nhân viên phục vụ
Dù là vào bất cứ nhà hàng nào thì bạn cũng cần phải chú ý đến thái độ và kỹ năng phục vụ của nhân viên trong nhà hàng đấy. Việc này có ảnh hưởng trực tiếp đến khách mời tham dự trong bữa tiệc của bạn.
Làm tốt được những điều này bạn sẽ có một lễ cưới thật hoàn hảo và như ý

***************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN - nhà hàng buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới –  nha hang buffet - Tiệc hội nghị  - Tiệc lưu động - buffet hai san )
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì - Mỹ Đình - Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Tel: 043 732 0589 / Hotline: 0904 988 999


Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger