GAME FLASH MỚI:

Nhà hàng Buffet ở đâu ngon?

Là một nhà hàng trẻ trên địa bàn Hà Nội, nhưng nhà hàng Hương Sen rất tự hào được là một trong những nhà hàng buffet đi đầu trong lĩnh vực buffet hải sản, tiệc cưới, tiệc lưu động, tiệc hội nghị với quy mô hoành tráng.

Nhà hàng Hương Sen nằm trên tuyến đường huyết mạch của đất nước, sau trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, tại địa chỉ 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, nhà hàng Hương Sen đã, đang và sẽ là một nhà hàng được nhiều người biết tới với phong cách phục, món ăn cùng không gian đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao.

nhà hàng tiệc cưới

Khu vực sảnh tầng 1 với sức chứa lên tới hơn 600 người có thể giúp cho thực khách thoải mái thưởng thức buffet ngon với hơn 140 món ăn thơm ngon được các đầu bếp của khách sạn 5 sao chế biến. Bên cạnh đó, tầng 2 – phòng hội nghị với sức chứa lên tới 800 khách cùng với dàn âm thanh ánh sáng chất lượng cao cùng với phong cách phục vụ hết sức ân cần, chu đáo, tận tình, là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc hội nghị ( nhà hàng đã từng tổ chức các bữa tiệc cưới lớn cũng như các bữa tiệc hội nghị mang tầm cỡ quốc gia ). Và thêm vào đó, những thực khách đến với Hương Sen rất hài lòng về khu vực để xe. Với địa điểm rộng mênh mông, có thể đỗ tới hàng trăm chiếc xe ô tô hay hàng ngàn xe gắn máy một lúc, đây cũng chính là một trong những điểm mạnh của nhà hàng Hương Sen. Với phong cách châu Âu cổ điển cùng diện tích rộng tới 3000m2 cùng phong cảnh thiên nhiên hết sức trong lành và mát mẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế vui mắt và độc đáo … nhà hàng Hương Sen rất hân hạnh được tiếp đón thực khách tới và cảm nhận về tinh hoa ẩm thực.

tổ chức tiệc cưới

Nếu bạn đam mê ẩm thực, thì buffet hải sản cao cấp Hương Sen chính là sự lựa chọn  hàng đầu dành cho bạn. Với rất nhiêu các món ăn đặc sắc như các tầm ăn gỏi, cá ngừ ăn gỏi, bạch tuộc ăn gỏi, hàu sữa ăn gỏi, tu hài nướng mỡ hành, hàu sữa bỏ lò phomat, tôm sú nướng, mực xào sa tế, cháo tôm hùm … chắc chắn Hương Sen sẽ đem tới cho bạn từ bất ngờ này cho tới bất ngờ khác.
Cùng với những món ăn và các ly rượu vang mang âm hưởng hết sức tây phương đó, Hương Sen cũng không thể quên được những món ăn đậm đà hương Việt như bún ốc, bún cua, bánh cuốn, bánh đúc lạc chấm tương gừng … và một số những món ăn chay vô cùng độc đáo như thượng chay la hán, cà tím nướng lạc thơm, khoai tây nhồi nấm, bánh khoái cố đô … chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng về nhà hàng Hương Sen.

Đặc biệt, nhà hàng Hương Sen còn có một ưu điểm mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có, đó là sử dụng những phương pháp hết sức đặc biệt để phát điện thay vì sử dụng điện nhà nước, vừa tiết kiệm điện lưới quốc gia, vừa tạo được cho khách hàng sự thoải mái, yên tâm khi dùng bữa tại đây mà không phải lo lắng đến việc mất điện khi mà nhà nước đang thực hiện chế độ cắt điện luân phiên.
Chia sẽ game vui:
 
Copyright © 2014. Tổ chức tiệc cưới - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger